Chia sẻ của faker về chế độ 1v1 tại giải LMHT sắp tới: "Đối thủ lớn nhất của tôi là Uzi"

Long Phan 06/12/2018 10:21

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những chia sẻ của mình với báo giới, Faker khẳng định khát khao được cống hiến trong giải đấu Siêu Sao đại chiến. Tuyển thủ số 1 của làng Liên minh Huyền thoại cũng không quên nói về những khó khăn trong cuộc cạnh tranh trong chế độ 1v1 của giải đấu tới.

"Tôi nghe nói rằng chúng tôi sẽ thi đấu cùng với những streamer; Tôi đang tự hỏi rằng những trận đấu sẽ như thế nào đây". Faker chia sẻ sau khi biết được mình đứng số 1, vượt trội hoàn toàn nhiều streamer nổi tiếng khác sau cuộc bỏ phiếu những thành viên tham gia giải đấu này.

Trong giải đấu đấu 2 vs 2 tại Siêu Sao Đại Chiến năm nay, Faker sẽ hợp tác với cựu tuyển thủ Cpt Jack. Đây cũng là 2 tuyển thủ từng được biết đến với những trận đấu vô cùng thú vị trong xếp hạng đơn của máy chủ Hàn Quốc. Faker dường như rất mong được gặp lại Cpt Jack khi anh nói rằng “Chúng tôi đã gặp nhau khá thường xuyên trong xếp hạng đơn, nhưng gần đây tôi đã không còn gặp anh ấy nữa … Và giờ chúng tôi sẽ một lần nữa hợp tác cùng nhau, tôi sẽ sử dụng Alistar.”

Chia sẻ về giải đấu 1v1, giải đấu mà Faker cho thấy nhiều sự mong chờ: “Tôi nghĩ giải đấu 1 vs 1 sẽ là quan trọng nhất. Tôi không chắc liệu tôi có thể chiến thắng trước Uzi hay không, bởi anh ấy thực sự rất xuất sắc. Chưa từng có tuyển thủ Hàn Quốc nào giành chiến thắng trong giải đấu 1 vs 1, vì vậy tôi vừa cảm thấy lo lắng lại vừa cảm thấy phấn khích.”

Kết quả thi đấu của tuyển thủ Faker ra sao, hay nhiều streamer khác nổi tiếng của Việt Nam như Pewpew, Misthy,... Game8 sẽ liên tục cập nhật, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Viết bình luận