Chán vì hoãn do dịch, ban tổ chức LPL quyết định mở giải giao hữu online

xalotho 20/02/2020 08:04

MỤC LỤC [Hiện]

 Thời gian gần đây, đại dịch Corona đang “làm mưa làm gió” khắp thế giới, đặc biệt là ở khu vực Châu Á. Tính đến hôm nay chỉ riêng Trung Quốc đã có 1800 người chết và hơn 35.000 người khác nhiễm bệnh. LPL- giải đấu cấp cao nhất của LMHT xứ Trung đã buộc phải tạm ngưng để ngăn ngừa dịch bệnh corona tiếp tục lây lan. Dường như cảm thấy chán nản do giải đấu chính thức bị tạm hoãn, một giải đấu giao hữu online đã được lên lịch thi đấu.

Một giải đấu vui giữa các đội tuyển sắp được tổ chức

Cụ thể thì ban tổ chức giải đấu LPL đã đưa ra thông báo về việc tổ chức một giải đấu giao hữu online vào ngày 26/2 tới đấy. Thể thức thi đấu không có gì thay đổi ngoài việc các đội sẽ thi đấu từ xa thông qua phòng đấu custom do ban tổ chức sắp xếp. Chưa rõ giải thưởng của giải đấu là bao nhiêu nhưng hiện đã có 5 đôi đăng ký thi đấu là :Top Esports, JD Gaming, Suning Gaming, Vitory Five và eStar.

Đội tuyển của Sofm cũng sẽ góp mặt trong giải đấu này

Tất nhiên giải đấu này được tổ chức không chỉ cho vui. Nếu tình trạng dịch corona không có dấu hiệu thuyên giảm, rất có thể đây sẽ là phương án dự phòng để giúp giải đấu LPL chạy đua với thời gian. Còn chí ít hiện tại, fan hâm mộ Trung Quốc sẽ tiếp tục được tận hưởng bầu không khí tại đấu trường Summoner Rift.

Viết bình luận