Chán đá bóng, cựu cầu thủ U23 chuyển qua làm Streamer LMHT

Risechi 15/02/2019 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Dù là một cầu thủ bóng đá nhưng thủ thành Bùi Tấn Trường vẫn tìm thấy cho mình niềm đam mê khác ngoài trái bóng đó là tựa game LMHT. Trong những ngày vừa qua, anh liên tục xuất hiện với tư cách là một Streamer với nick name là FAP Tan Truong. Cựu thủ môn từng thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương hiện đang stream "cực mạnh" trên fanpage cá nhân của mình và đang ở rank Bạch Kim II.

Trong những buổi Stream gần đây, thủ thành Tấn Trường đã có trận đấu với một vài thành viên của FAP TV. Cũng không có gì lạ vì anh đã từng có thời gian đóng phim với FAP TV và đã từng có lần Huỳnh Phương (ông chủ của FTV Esport) còn nói đùa rằng muốn làm một trận với Tấn Trường ở khu vực đường giữa với Ngô Kiến Huy và Hera hỗ trợ.

Mặc dù đã 32 tuổi rồi nhưng tinh thần băng xả của Bùi Tấn Trường vẫn chưa hề nguội, bằng chứng là anh liên tục thi đấu ở vị trí chủ lực "gank tem" của LMHT. Nhìn qua bảng thông thạo của anh, ta thấy Tấn Trường khá là thường xuyên lựa chọn Twisted Fate, Zed và Kayle và vị tướng nào cũng 3-500 điểm thông thạo. Có vẻ như anh chàng này rất hay sử dụng những vị tướng này để lao rank.

Các tuyển thủ bóng đá luôn gặp nhiều áp lực trên sân cỏ nên không có gì lạ khi họ tìm đến những thú vui khác ngoài trái bóng. Tấn Trường đã lựa chọn và yêu thích tựa game LMHT và có vẻ như anh đang có ý định lần sân sang mảng Streamer. Trong tương lai, biết đâu một ngày nào đó chúng ta sẽ được nhìn thấy cái tên FAP TV trở nên nổi tiếng và trở thành một cái tên đình đám trong làng Streamer Việt.

Viết bình luận