CFEL 2018 season 1: Đương kim vô địch Boss CFVN khẳng định sức mạnh tại tuần đấu đầu tiên

Khải sở khanh 18/04/2018 13:08

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần vừa qua, giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1 đã chính thức “nổ súng”. Mọi sự chú ý được đổ dồn về phía nhà đương kim vô địch Boss CFVN khi đội tuyển này đã có sự thay đổi “nhẹ” về đội hình thi đấu trước khi mùa giải diễn ra.

Không phụ lòng trông đợi của người hâm mộ, Boss CFVN đã có 1 tuần thi đấu khởi sắc tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Đội hình BossCFVN ( từ trái qua ): Shady, Rita, Aly, Lucas, Kayle

Với sự trở lại của tay tanker Rita trong đội hình, Boss CFVN đã thể hiện bộ mặt sự lột xác hoàn toàn so với mùa giải trước. Đội tuyển này đã đánh bại “ngựa ô”  của CFEL 2017 mùa 1 Born Evil một cách vô cùng thuyết phục tại vòng đấu đầu tiến với tỉ số cách biệt 10-2 và 10-3 tại 2 map đấu để bước vào vòng đấu thứ 2 gặp Á quân Đột Kích Thế Giới - Eva Team.


Kết quả thi đấu Vòng 2 - CFEL 2018

Trận đấu “siêu kinh điển” giữa 2 thế lực của Đột Kích Việt Nam đã diễn ra vô cùng mãn nhãn và đầy kịch tính đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi. Đã có những thời điểm tưởng chừng như Boss CFVN đã có thể kết thúc trận đấu dễ dàng, thế nhưng sự xuất sắc trong khâu tấn công của Eva Team thực sự đã biến trận đấu trở thành sàn diễn cho những “tay AK” “khét tiếng” của cả 2 đội. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa - một kết quả chấp nhận được dành cho cả 2 bên

Đội hình Eva Team (  từ trái quá ): BotKonz, Maxin, KuKon, RamBo, Bean

Tại các diễn biến khác, Cherry Stars có được 4 điểm nhọc nhằn sau 2 vòng đấu khi không còn sự xuất hiện của Khánh “KZ” trong mùa giải năm nay. Thất vọng lớn nhất thuộc về NamDinh Gamer khi đội tuyển này không có được bất kì điểm số nào sau cả 2 vòng đấu.

Bảng xếp hạng CFEL 2018 season sau tuần thi đấu đầu tiên

Vào ngày 21 và 22/4, các trận đấu tiếp theo của giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1 sẽ tiếp tục được diễn ra. Cherry Gaming sẽ có những cuộc đối đầu được đánh giá khó khăn trước 2 đối thủ Boss CFVN và Eva Team. Trong khi đó, đội tuyển xếp ngay sau họ là Rio-HeroKing chỉ phải tiếp đón đối thủ đang xếp cuối bảng BacSon Gaming.

Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận