CEO Fnatic tiết lộ thông tin G2 Esport “bỏ ngoài tai” đề nghị mua Perkz

Lucy 25/11/2020 22:34

CEO Fnatic tiết lộ thông tin G2 Esport “bỏ ngoài tai” đề nghị mua Perkz

Trong cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa 2 ông lớn của LEC, dĩ nhiên G2 không muốn bán đi chính trụ cột của mình cho đối thủ của mình.

Mùa giải 2020 chính thức khép lại, người hâm mộ quan tâm đến những phi vụ chuyển nhượng và câu chuyện chuyển nhượng của Perkz khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, G2 Esports bất ngờ nói lời chia tay với Perkz, đồng thời mang Rekkles về từ Fnatic để trám vào vị trí. Mất đi xạ thủ hàng đầu, FNC buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự nếu không muốn bị tụt lại so với các đội khác.

Đáp trả lại bên phía G2, FNC có ý định chiêu mộ Perkz tạo ra một lần hoán đổi vị trí giữa 2 đội tuyển. Nhưng bất ngờ đã xảy ra, khi ngôi sao G2 esports đã chọn cho mình bến đỗ mới đó là Cloud 9. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân CEO của Fnatic – Sam Mathews đã có chia sẻ thú vị về thương vụ này.

Sau khi biết tin Perkz muốn rời G2 Esports, Fnatic ngay lập tức liên hệ nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Thế nhưng, G2 lại thản nhiên trao đổi với… 8 đội tuyển khác của LEC về tương lai của Perkz. Đội đàm phán chi tiết nhất với “Samurai châu Âu” chính là Team Vitality.

Dù vậy, xạ thủ 22 tuổi đã tự định đoạt tương lai của mình khi chọn Cloud9 là bến đỗ tiếp theo. Đến với Bắc Mỹ, ngôi sao sinh năm 1998 có thể sẽ không còn thi đấu ở đường dưới. Thay vào đó, anh sẽ đường hoàng đánh trong vai trò đường giữa sở trường. Bởi lẽ, C9 cũng vừa để đường giữa của mình là Nisqy gia nhập Fnatic.

Trong giai đoạn này sẽ còn những thương vụ chuyển nhượng bất ngờ, chúng ta cùng 

Viết bình luận