Casemiro gây bất ngờ khi ra mắt đội tuyển thể thao điện tử mang tên CaseEsports

break 30/10/2020 16:22

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói thì các cầu thủ bóng đá Brazil có vẻ rất quan tâm đến thể thao điện tử, cụ thể thì sau khi Neymar stream CS:GO thì người đồng hương của anh đến từ Real Madrid - Casemiro còn chơi lớn hơn khi ra mắt đội tuyển mang chính tên mình.

Theo đó, CaseEsports của Casemiro sẽ bắt đầu thi đấu trong trò chơi CS:GO, đội sẽ có màn ra mắt tại vòng loại DreamHack Masters Winter, sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 3 tháng 11 tới đây.

Trên trang web chính thức của tổ chức, quyết định thành lập CaseEsports xuất phát từ "niềm đam mê và lòng nhiệt tình của Casemiro dành cho CS:GO". Tổ chức này cũng tuyên bố sẽ cung cấp cho các tuyển thủ một nhóm chuyên gia về Esports nhằm mang đến hiệu suất thi đấu tốt nhất dành cho họ.

Với mục tiêu vươn lên dẫn đầu nền thể thao điện tử Châu Âu, CaseEsports sẽ có sự góp mặt của các tuyển thủ khá có tên tuổi trong làng CS:GO như Denis “⁠dzt⁠” Fischer, Paulo “⁠land1n⁠” Felipe, bộ đôi cũ của FURIA Academy Yan “⁠yepz⁠” Pedretti và Vinicius “⁠n1ssim⁠ ”Pereira, cùng cựu tuyển thủ của Imperial Felipe“ ⁠delboNi⁠ ”Delboni.

Với thương hiệu của ông chủ, CaseEsports nhanh chóng nhận được tài trợ của nhiều tổ chức, trong đó có HyperX, nhà bán lẻ kính Hawkers, thương hiệu ghế chơi game Drift và “thời trang bóng đá” BŮH.

Chia sẻ cho quyết định của mình, Casemiro cho biết: "Đội được thành lập từ niềm đam mê của tôi dành cho CS:GO. Tôi muốn đội có thể đạt đến cấp độ chuyên nghiệp và có cùng mục tiêu như sự nghiệp bóng đá của tôi, trở thành một trong những người xuất sắc nhất. Tôi biết điều này sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, tuy vậy thì tôi cũng mong mọi người sẽ ủng hộ dự án này của tôi".

Có thể nói thì việc các cầu thủ bóng đá thành lập đội tuyển Esports đã không còn là đề tài mới, như David Beckham đã ra mắt Guild Esports, ngôi sao của Manchester City - Sergio Aguero thành lập KRU Esports. Với những sự kiện này, tương lai của thể thao điện tử tuy sẽ cạnh tranh hơn nhưng chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến và chấp nhận hơn.

Viết bình luận