Caps gia nhập G2 Esport, trở thành đồng đội với kình địch một thời Perkz

Long Phan 01/12/2018 07:49

Đúng với dự đoán của người hâm mộ, tuyển thủ Caps lựa chọn gia nhập G2 Esport đặt bước ngoặt mới cho sự nghiệp của mình.

Như đã đưa tin về sự ra đi của tuyển thủ Caps từ trước, có thể thấy, người hâm mộ đã có nhiều thắc mắc về tương lai của game thủ này. Liệu anh sẽ lựa chọn đội tuyển nào làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của minh ? Câu trả lời đó đã có lời giải vào hôm nay.

Đúng như dự đoán của nhiều người hâm mộ và giới truyền thông, theo như thông báo mới nhất của G2 Esports, đội tuyển này đã chính thức có được chữ kí của tuyển thủ ngôi sao Caps.

Với việc Caps gia nhập G2 thì có lẽ đội hình của đội sẽ có sự xáo trộn cho mùa giải mới. Theo dự đoán, tuyển thủ Perkz sẽ chuyển qua thi đấu ở vị trí xạ thủ kể từ mùa giải 2019. Vậy là kể từ mùa giải tới, cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Caps và Perkz ở đường giữa đã không còn tồn tại như nhiều mùa giải trước đây và người hâm mộ thay vì xem họ so kè, tranh tài sẽ được xem họ phối hợp với nhau ra sao.

Trong một diễn biến khác, tuyển thủ Wunder và đi Jankos cũng đã gia hạn hợp đồng với G2 tới cuối năm 2019. Đó chắc chắn là một tin vui cho G2 và với lực lượng vô cùng ổn định, mong rằng, G2 sẽ gặt hái thành công tại mùa giải mới.

Viết bình luận