Caps: "Damwon là một đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi có thể chiến thắng bất kỳ đội tuyển nào"

break 19/10/2020 15:58

MỤC LỤC [Hiện]

Với màn thể hiện Sylas vô cùng chói sáng, không quá khó hiểu khi mà Caps được bình chọn là MVP của trận đấu. Và sau chiến thắng khá dễ dàng này, Caps đã có cuộc phỏng vấn nhanh với BLV và dưới đây là nội dung cuộc nói chuyện này.

Với chiến thắng 3-0 này, bạn đã lọt vào bán kết năm thứ ba liên tiếp. Bạn cảm thấy thế nào?

Tôi cảm thấy rất tốt. Ý tôi là, CKTG chắc chắn là nơi bạn có thể chứng tỏ bản thân và vô địch CKTG là giấc mơ cuối cùng của mọi tuyển thủ trong giải đấu. Vì vậy, tiến xa tại giải đấu này luôn luôn mang đến cảm giác tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi có thể đạt được chức vô địch trong năm nay.

Bạn là một "kryptonite" của LCK. Bạn chưa bao giờ để thua trước các đội tuyển LCK. Làm thế nào bạn có thể làm được điều này, đặc biệt là trong những trận đấu bo5?

Tôi không chắc tại sao chúng tôi luôn giành chiến thắng trước các đội LCK. Trong quá khứ, các đội LCK đã thi đấu rất chậm và điều đó đã mang lại lợi thế cho đội chúng tôi vì chúng tôi là một đội điên rồ. Khi mọi người không chơi quá nhanh, chúng tôi đã có những cách sáng tạo để giành chiến thắng trong trò chơi. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy LCK cũng chơi cực nhanh, vì vậy yeah, tôi chỉ phải hy vọng rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt vào tuần tới.

Bạn là POG duy nhất trong chuỗi trận đấu với Gen.G. Bạn muốn đánh giá hiệu suất thi đấu của mình hôm nay như thế nào?

Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn. Tôi nghĩ Sylas là một vị tướng mà tôi rất thích. Chúng tôi cũng đã chơi rất nhiều tại MSI mà chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi rất vui vì đó là meta. Và TF cũng thực sự thú vị vì bạn có thể ult ở mọi nơi, và đặc biệt với Rapidfire, phạm vi của bạn là siêu xa. Vì vậy, những vị tướng này thực sự rất thú vị, và tôi rất vui khi được chơi chúng. Hy vọng rằng tôi có thể chơi nhiều hơn nữa trong số đó vào tuần tới.

Bạn sẽ gặp một đội LCK khác vào tuần tới. Rất nhiều người chơi của DAMWON đang nói rằng họ muốn phục thù trước G2 năm ngoái. Bạn có tự tin đánh bại một đội LCK khác không?

DAMWON là một đội thực sự mạnh. So với năm ngoái, họ đã tiến bộ hơn rất nhiều. Họ đã rất thống trị tại CKTG và LCK. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ không phải là một đối thủ dễ chơi. Đặc biệt là vì họ cũng muốn trả thù chúng tôi, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức, và nếu chúng tôi có được đội hình phù hợp, thi đấu tốt, thì tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội tuyển nào.

Viết bình luận