Cầm Yasuo feed tận 0/6, Xạ thủ của G2 vẫn chat all đòi gạ kèo solo

xalotho 12/11/2019 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Trận chung kết giữa G2 Esports và FPX đã diễn ra với tỷ số 3-0 nghiêng về bầy phượng hoàng lửa. Đây là tỷ số không ai ngờ tới bởi trước trận, đại diện của Châu Âu được đánh giá là rất mạnh khi mà trước đó chính họ đã hạ gục SKT. Bên cạnh sự xuất sắc của Funplus thì trận đấu cũng không thiếu những pha tấu hài của những người anh em xa xứ G2.

G2 sử dụng quốc tướng của Việt Nam

Cụ thể thì trong ván thi đấu thứ 2, khi được cầm đấng Yasuo, Perk đã có màn feed không phanh khi kết thúc trận đấu với KDA 0/6. Thế nhưng ngay cả khi đứng trước nguy cơ thua trận thì xạ thủ của G2 vẫn không quên truyền thống “cà khịa” của mình bằng cách chat all đòi solo 1vs 1 như hai người đàn ông chân chính. Tất nhiên sau đó Doinb không chấp nhận lời gạ kèo của Perk và kết thúc ván đấu ờ phút thứ 25.

Anh em solo tý cho nóng

Doinb nói không

Quả thật, đại diện số 1 của LEC luôn biết cách tạo không khí vui vẻ  ngay cả khi thất thế. Họ có truyền thống gáy cực mạnh trước bất cứ trận đấu nào và chấp nhận thất bại cũng như bị troll sau mỗi lần thua trận. Mặc dù không thể giành chiến thắng, thế nhưng những người anh em xa xứ của chúng ta vẫn có quyền tự hào khi đang dần đưa cán cân Đông-Tây về vị thế cân bằng.

Thua lần sau lại cố gắng

Viết bình luận