Cầm Nidalee, Levi hóa quái vật quẩy nát đội hình CERBERUS

xalotho 29/07/2019 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trận đấu giữa TF và DBL, Con bài Nidalee của Yiyin đã trở thành nối khiếp sợ cho đối thủ. Và dường như tỏ ra không kém cạnh, Levi cũng đã sử dụng con bài này trong trận đấu thứ hai gặp CERBERUS.

Khởi đầu trận đấu, Levi gặp bất lợi khi phải mất mạng trong một pha xâm lăng rừng của đội đỏ. Pha xử rất hay giữa Yado và người đi rừng của họ khiến Levi không thể làm gì ngoài việc nằm xuống.

Levi phải nằm xuống từ khá sớm.

 Thế nhưng tiếp theo đó trong khi Pot loay hoay tìm cách gank các đường mà không đạt được gì. Levi lại xử lý các bãi rừng một cách hiệu quả khiến anh ta vượt xa hoàn toàn trước người đi rừng phía đối phương. Có thời điểm anh hơn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đến 3 lv và gấp đôi chỉ số quái.

Chênh lệch hai người đi rừng là rất rõ ràng.

Điều gì đến cũng phải đến, binh đoàn chó địa ngục không thể ngăn cản con quái vật Nidalee và đành chấp nhận thất bại trong ván đấu thứ 2.

Với màn trình diễn xuất săc như vậy không quá ngạc nhiên khi Levi giành MVP sau ván đấu, qua đó tạo tiền đề trước màn lội ngược dòng 2-1 của họ trước CES. Với kết quả này, đội tuyển của HLV Yuna đã chính thức vượt qua TF để vươn lên vị trí thứ hai của bảng xếp hạng.

MVP xứng đáng cho người đi rừng của GAM.

Viết bình luận