Cảm động ViruSs cho chàng trai "bán thân" cứu mẹ vay 1 tỷ vô điều kiện

VGA 17/05/2020 10:46

MỤC LỤC [Hiện]

Gõ cửa cầu cứu cộng đồng, Lê Giang Anh cho biết mẹ anh hiện đang bị ung thư phổi giai đoạn IV đã nhiều năm, quá trình điều trị tốn kém bán hết gia sản cũng không đủ tiền thuốc thang chạy chữa. Cực chẳng đã, Giang Anh phải đem sức lao động của mình để vay nợ, thậm chí là chỉ nhận 1/2 mức lương ở vị trí tương tự miễn là có người giúp đỡ anh về mặt tài chính lúc khó khăn này.

>> Lộ diện rank LOL của các tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc ?

Cảm phục trước tấm lòng hiếu thảo của anh chàng, Streamer ViruSs đã cho Giang Anh mượn 1 tỷ đồng mà không có bất cứ điều kiện kèm theo nào. Theo thông tin ban đầu thì đây là một khoản vay thuần túy, thời gian chi trả do 2 bên tự thỏa thuận và không có bất cứ rằng buộc về công việc như Giang Anh đề cập.

Lê Giang Anh bên mẹ anh

Chia sẻ về khoản vay mang tính chất tình cảm này, ViruSs cho biết: “Lê Giang Anh là một chàng trai hiếu thảo nên ViruSs và ekip của mình mong muốn bạn ấy thực hiện được ước nguyện. Chữ hiếu luôn đặt lên hàng đầu, cầu mong phép màu sẽ đến với gia đình Giang Anh khi được hỗ trợ vay một khoản tiền lớn để tiếp tục chữa trị cho người mẹ của mình”.

>> Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ mở cửa trải nghiệm vào cuối tháng tới

Ngay sau khi nhận được khoản giúp đỡ từ ViruSs, Lê Giang Anh đã đăng tải những chia sẻ cảm kích, biết ơn. Được biết nhờ sự hỗ trợ từ ViruSs cùng một số người bạn, Giang Anh bước đầu đã có đủ tiền để điều trị cho mẹ anh. "Tôi nợ mọi người mạng sống của tôi" - Giang Anh nghẹn ngào.

ViruSs - Lê Giang Anh

ViruSs là một streamer, một KOL đa tài nổi danh làng game còn Giang Anh là một nhân viên có năng lực với 5 năm kinh nghiệm làm ở công ty Pháp. Hai con người xa lạ không quen biết chỉ vô tình hoạt động trong một lĩnh vực lại có được sự đồng cảm kì lạ, chúc hai anh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong cuộc sống. Đặc biệt là Giang Anh, mong mẹ anh "tai qua nạn khỏi" sớm ngày hồi phục!

Viết bình luận