Các BLV, phóng viên trên toàn thế giới háo hức muốn tới Việt Nam ăn phở thịt tại MSI 2019

Bạch Thiển 02/02/2019 08:26

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, vào tháng 5 sắp tới, MSI 2019 sẽ chính thức khở tranh tại Việt Nam và Đài Loan, các bạn có thể mua vé từ tháng 3 và đọc thêm về thông tin MSI tại ĐÂY. Tin vui này sẽ giúp chúng ta tới gần hơn với những thần tượng mà hàng ngày chỉ có thể gặp qua những video highlight. Đây cũng là tin vui cho rất nhiều phóng viên, BLV LMHT trên khắp thế giới khi có thể tới thăm Việt Nam.

Park Jin Seon – Phiên dịch viên Hàn – Anh xinh đẹp.

 

“MSI 2019 ở Việt Nam và Đài Loan! Làm tôi nhớ lại kỉ niệm chuyến du lịch năm ngoái tới Hà Nội. Mong năm nay cũng được tới Việt Nam lần nữa”

Ashley Kang – Phóng viên người Hàn.

“Lần gần nhất tôi tới Việt Nam là đi du lịch Sapa, tôi gặp một người phụ nữ dân tộc H’Mong. Tôi nói với bác ấy rằng bác ấy khiến tôi nhớ tới mẹ tôi. Bác ấy đeo một chiếc vòng vào tay tôi và nói đó là một món quà sẽ mang lại may mắn cho tôi. Cuối tháng 4 năm ngoái, ruộng bậc thang ở Sapa xanh mướt một màu. Chắc chắn sau MSI, tôi sẽ dành thêm thời gian ở lại Việt Nam và ghé thăm Sapa một lần nữa. Cũng lâu rồi không trở lại. Tôi có thể dễ dàng qua đường ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh và Đài Loan. Tôi có thể gọi 2 tô phở Thịt. Tôi biết sạp nào ở chợ mua được sầu riêng ngon nhất. Tôi là chuyên gia gọi Grab. Ai có muốn thuê tôi làm hướng dẫn viên ở Việt Nam cho MSI không.

Lasso – Biên tập viên/Nhiếp ảnh gia/Họa sĩ minh họa của Inven.
“Đọc tin tức về MSI được tổ chức ở Việt Nam làm tôi nhớ đến người bạn là nhân viên khách sạn nơi tôi ở khoảng 8 năm trước và kỉ niệm về việc tôi dạy bạn ấy tiếng Hàn còn bạn ấy dạy tôi tiếng Việt siêu buồn cười. Cậu ấy không phát âm được từ “Ttung ttung hae yo – Béo” mà cứ đọc nhầm thành “Tung tung hae yo” ㅋㅋ”

Max Anderson – Bình luận viên tại LCK.

“Đã đến lúc một trong các khu vực đam mê mãnh liệt nhất mọi thời đại đã có cơ hội tổ chức một giải đấu quốc tế. Cực kì hóng tới MSI 2019!”

PapaSmithy – Bình luận viên tại LCK

“Thật tuyệt vời khi cuối cùng một sự kiện quốc tế lớn đã được tổ chức ở khu vực đang phát triển nóng nhất – Việt Nam và trở lại Đài Loan lần thứ 2. Cao hứng tới MSI 2019!

Dịch: LoL Netizen Vtrans 

Viết bình luận