Các bình luận viên dự đoán gì về Gam trong tuần thi đấu thứ hai?

xalotho 26/06/2019 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Sở hữu những cái tên đắt giá trước mùa giải, rất nhiều người đã dự đoán GAM chính là một trong các ứng cử viên cho chức vô địch VCS. Thế nhưng màn trình diễn của cựu vương một thời thực sự gây thất vọng nặng nề cho người hâm mộ khi họ không có nổi một trận thắng.

Tuần thi đấu thứ hai được coi là “dễ thở” hơn nhiều dành cho Gam khi họ chỉ phải chạm trán với 1 FTV không được đánh giá cao và 1 CES không phải quá mạnh mẽ. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

BLV Mạnh mèo cho rằng chiến thắng trước CES và FTV là nhiệm vụ bắt buộc cần phải làm nếu còn muốn cạnh tranh vào top 4. Việc để thua bất cứ một đội tuyển nào sẽ khiến GAM chìm thêm trong khủng hoảng.

Bản thân BLV Đức Mạnh cũng cho rằng Gam cần khắc phục khả năng giao tiếp bởi các thành viên cùa GAM đều tương đối ít nói. Việc thiếu một thủ lĩnh có khả năng kêu gọi như Optimus hay Archie khiến đội tuyển của HLV Yuna luôn bối rối không biết cần làm gì để tận dụng lợi thế.

Ở một phía khác, BLV Đức Lợi có cái nhìn lạc quan hơn dành cho đội tuyển Gam, anh tin rằng Gam sẽ có tối thiểu một  chiến thắng trong tuần thi đấu thứ 2 bởi sau tất cả Levi và các đồng đội đã nhìn ra những thiếu xót của bản thân sai 2 thất bại liên tiếp của đội tuyển.

Gam sẽ lần lượt hai đối thủ vào ngày 28/06 và 29/06 tới. Bạn nghĩ sao về kết quả của hai trận đấu trên, liệu Gam sẽ tìm cách trở lại cuộc đua hay tiếp tục phải nhận những thất bại kế tiếp?

Viết bình luận