Bug lạ khiến gas trap của Caustic bất ngờ trở thành "vật thể sống"

break 31/03/2020 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong những Legend đời đầu của Apex Legends, Caustic luôn thực sự khó chịu với lối chơi đặt bẫy trong các bunker. Theo đó, gas trap của anh luôn là nỗi ác mộng đối với những player không may lọt vào phạm vi của nó.

Và bên cạnh sức mạnh đáng sợ đến từ kỹ năng này, có vẻ như gas trap còn một số khả năng bí ẩn đang chờ được người chơi khám phá. Mới đây nhất, một streamer đã bất ngờ phát hiện ra một "năng lực" đặc biệt từ những gas trap này.


Caustic - ông hoàng bunker với lối chơi cực kỳ khó chịu

Cụ thể, trong một buổi stream vừa qua, Redditor "itsskitz" đang cùng với đồng đội của mình chiến đấu trước 10 squad khác. Và trong khi anh sử dụng gas trap của mình để đặt bẫy ngay trước cửa thì những gì streamer này nhìn thấy sau đó đã khiến anh vị sốc. Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà chiếc gas trap này lại quay ngược về phía anh và tự động lướt đi về phía xa. 

"What the f**k?" streamer thốt lên sau khi chứng kiến gas trap của mình một đi không trở lại. "Tôi phải nghỉ đây, tối nay thế là quá đủ rồi" - anh nói với các đồng đội của mình trước khi lặng lẽ rời khỏi máy tính.

Video được itsskitz chia sẻ trên Reddit vừa qua

Hiện tại, lý do của bug này vẫn chưa được rõ ràng, tuy nhiên nhiều người suy đoán rằng đây có thể là một lỗi tương tác giữa gas trap với môi trường xung quanh map đấu. Với việc đây là một kỹ năng rất quan trọng của Caustic, có lẽ Respawn sẽ phải nhanh chóng cải thiện điều này nếu không muốn Legend của mình bị ế ẩm trong thời gian sắp tới.

Viết bình luận