Bug CS:GO kỳ quặc khiến người chơi spawn ở… bên kia map đấu

duck 20/03/2020 15:08

MỤC LỤC [Hiện]

Spawn đóng một vai trò quan trọng trong CS:GO. Trong các giải đấu chuyên nghiệp, thậm chí spawn còn là một yếu tố để các team quyết định nên đi A hay đi B trong round đấu. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu bạn spawn ngay ở base của đối phương, giữa các họng súng của team địch? Một người dùng Reddit đã bất ngờ khám phá ra bug này trong một trận đấu bình thường tại Dust2.

Một người chơi CT Side spawn ngay chính giữa năm người chơi T Side

Trong một trận đấu vào ngày 17 tháng Ba, một người dùng Reddit mang tên “hamfriggar” đã tận mắt chứng kiến bug này. Trong round đấu trước đó, hamfriggar thi đấu bên phía T Side. Team anh dễ dàng giành chiến thắng do bên phía CT Side có một player bị disconnect. Player này connect lại ngay sau đó, nhưng điều player này không ngờ là anh lại spawn ngay giữa T base.

Toàn bộ tình huống qua góc máy của hamfriggar

hamfriggar sau một vài giây bối rối đã dễ dàng có mạng của player CT còn đang ngơ ngác giữa năm họng súng phía T Side.

Dường như lỗi này cũng xuất hiện với những người chơi trên các server lớn như ESEA và FACEIT. Rõ ràng, bug này gây ra khá nhiều khó chịu cho những player không may mắn bị disconnect giữa trận. Bug này đã xuất hiện kể từ năm 2012, nhưng có vẻ như Valve không quá để tâm đến lỗi này khi mà vẫn còn rất nhiều player phàn nàn dưới phần bình luận của post Reddit đến từ hamfriggar.

Dường như Valve không quá để tâm đến bug này khi mà tám năm rôi bug vẫn chưa được fix

Trong lúc chờ Valve ngó ngàng đến bug này, có lẽ điều tốt nhất chúng ta nên làm để tránh việc trở thành nạn nhân của bug là hạn chế tình trạng bị disconnect nhiều nhất có thể.

Viết bình luận