Bức xúc vì quyết định của BTC 23 PUBG, QG Snake chính thức "bật unikey" lên tiếng

Hà Ngã Diệp Chi 07/06/2018 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua (6/6), ban tổ chức giải Southeast Asia PUBG Championship 2018 là 23 PUBG VN bất ngờ đưa ra quyết định sẽ KHÔNG có 2 đội thay thế cho BỤNG BỰ TEAM và THÁI NGUYÊN GAMER mà thay vào đó giải đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra với 18 đội tuyển tham dự. Quyết định đầy bất ngờ này đã khiến cho nhưng ai đang là fan hay người hâm mộ 2 đội tuyển QG và NB vô cùng bức xúc, bởi vì chính họ đang kì vọng vào đội tuyển của mình khi 2 ngày trước số vé bầu chọn của QG và NB là rất cao.

Bức xúc vì quyết định của ban tổ chức giải đấu, Snake - tuyển thủ của QTV Gaming (QG) đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, Snake viết: "Chưa thấy ai diễn giỏi như tụi ** này, lấy người khác ra làm vật thế thân, *** sống có đức xíu". Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ của QG cũng như NB cũng đã đồng tình, bình luận vào bài viết của Snake tỏ rõ thái độ không bằng lòng với quyết định của BTC giải đấu PUBG.

Bức xúc vì quyết định của BTC 23 PUBG, QG Snake chính thức

Theo đó, vụ việc bắt đầu từ việc 2 đội BỤNG BỰ TEAM và THÁI NGUYÊN GAMER đã bỏ giải không rõ lý do. BTC 23 PUBG VN đã chọn phương án để người hâm mộ bình chọn 2 đội đi tiếp vào vòng chung kết tổng của giải đấu sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/6. Với số lượng người hâm mộ đông đảo, không khó để 2 team QG và NB đứng đầu danh sách. Sau đó, quyết định cuối cùng của phía BTC khi đã liên lạc với Bluehole xin ý kiến thì họ ra quyết định bỏ luôn 2 slot.

Bức xúc vì quyết định của BTC 23 PUBG, QG Snake chính thức

Chưa dừng lại, mọi bức xúc tiếp tục nổi lên cao trào sau thông báo của 23 PUBG VN: "Chúng tôi có nhận được những dấu hiệu đáng nghi ngờ về việc có teams can thiệp để có được slot thi đấu". Trong khi đó, BTC giải đã lựa chọn phương án 2 là để fan bầu chọn. Tất nhiên, điều mà ai cũng biết là QG và NB sẽ có được suất vì lượng fan hùng hậu mà họ đang sở hữu.

"Bày đặt vote xong xuôi rồi lại đi hỏi BTC, sao đ** hỏi BTC trước rồi vote", game thủ Vân Hạc bức xúc.

"Nó tự ý kêu vote. Bên kia người ta đ** cho. Thế là nó đổ hết lên đầu 2 team =)))) tính toán ghê", Đoàn Ngọc Lý Duy viết.

"Cay từ chiều tới giờ luôn, đã không được đi mà giờ lại còn mang tiếng nữa", Phan Đỗ Hữu Phúc bình luận.

Bức xúc vì quyết định của BTC 23 PUBG, QG Snake chính thức

QG Snake

Viết bình luận