"Bom tấn" thị trường chuyển nhượng chính thức phát nổ, Cluth Gaming bạo chi rước Huni về dinh?

Long Phan 28/11/2018 09:45

Sau nhiều lần úp mở, làm anh em game thủ thổn thức, ngóng chờ mong chờ thì cuối cùng đội tuyển Cluth Gaming đã cho phát nổ bom tấm Huni.

Động thái này cho thấy, đội đang hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng khi trước đó đã mang về Damonte. Điều này thể hiện quyết tâm của đội trong mùa giải mới để tìm lại hoà quang xưa sau một thời gian biến động nặng nề về mặt lực lượng trong thời gian vừa qua.


Trong một mùa chuyển nhượng biến động, Cluth Gaming dã có nhiều sự thay đổi trong danh sách người chơi khi họ phải nói lời tạm biệt với 4 trên 5 thành viên trong đội tuyển. Nhưng như một cuộc thay máu, việc mang về những người chơi chất lượng hứa hẹn đưa đến một lối chơi mới cho đội trong thời gian tới đây. Mùa giải 2019 hứa hẹn làm một mùa giải có sự khác biệt và gây bất ngờ trong giải đấu của đội tại hệ thống giải đấu.

Hiện nay, Cluth Gaming mới chỉ có 3 thành viên nhưng họ vẫn còn nhiều tài năng trẻ từ học viện và Game8 xin đưa ra dự đoán về đội hình tạm thời là như sau

  • Đường trên: Huni
  • Đi rừng: LirA
  • Đường giữa: Damonte
  • Xạ thủ: Piglet (Academy)
  • Hỗ trợ: Vulcan (Academy)
  • Đi rừng: Moon (Academy)

 Đó mới chỉ là đội hình tạm thời vì chắc chắn một đội tuyển tham vọng như Cluth sẽ không chịu ngồi yên trong thị trường chuyển nhượng và sẽ còn mang đến nhiều cái tên mới trong tương lai gần. Hãy chờ đón những thông tin đó trên Game8 nhé!.

Viết bình luận