BLV Mạnh An: “Stark rời EVOS, SofM về Việt Nam lập team made in Hà Nội?”

Hà Ngã Diệp Chi 05/09/2018 14:41

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên trang fanpage chính thức của BLV Mạnh An đã có 1 buổi phát sóng trực tiếp nói về các trận đấu tại Playoffs sắp tới (xem tại đây).

BLV Mạnh An: “Stark rời EVOS, SofM về Việt Nam lập team made in Hà Nội?”

Mở đầu, anh nói về trận đấu giữa EVOS và ADN, sức mạnh của từng vị trí 2 đội như đường giữa Warzone và Pake, YiJin và Sorn. Bên cạnh đó, anh có chia sẻ về một tin chưa xác thực rằng 'đại đế' Stark muốn rời EVOS Esports để đến bến đỗ mới, anh còn nói thêm bản thân sẽ trực tiếp hỏi Quyền (hlv EVOS) để xác nhận thông tin này.

Bên cạnh đó trong buổi livestream, anh còn cho biết rằng SofM đang muốn về Việt Nam lập team thi đấu ở VCSB đánh lên A với toàn bộ tuyển thủ ở Hà Nội. Lý giải điều này, anh giải thích, LPL Mùa hè 2018 là mùa giải cuối cùng SofM còn hợp đồng với tuyển Snake, mục tiêu hiện tại của SofM không phải là kiếm tiền mà muốn cống hiến cho Việt Nam cũng như một lần được đến với CKTG. Nếu tiếp tục gắn bó với Snake, ước mơ này sẽ dập tắt vì LPL có rất nhiều đội tuyển mạnh, rất khó có thể cạnh tranh mà quyết định trở về quê hương là đứng đắn nhất.

BLV Mạnh An: “Stark rời EVOS, SofM về Việt Nam lập team made in Hà Nội?”

Với ý tiếp theo là 'Made in Hà Nội' được anh trình bày, kể từ khi SofM xuất ngoại và Full Louis tan rã, không có 1 đội tuyển nào ở Hà Nội và phía Bắc thi đấu tại VCS đạt được thành công như khi SofM còn khoác màu áo HFL. UTM hay Vikings cũng chưa thực sự nổi bật và đạt được kỳ vọng cao của người hâm mộ LMHT phía Bắc. Sau đó, thông tin này đã thu hút rất nhiều bình luận về một 'Super Team' dưới tay SofM như Optimus đường giữa, đường trên Zeros hay Stark. “Để tìm đội hình để phù hợp với SofM không hề dễ, một núi không thể có hai hổ và những khó khăn, gắn kết khi đội hình có quá nhiều siêu sao.” anh nói.

Anh cũng cho biết thêm 1 điểm yếu của SofM là chỉ nghe người nào giỏi hơn mình, cho nên gắn kết giữa các thành viên trong 1 đội là điều tối quan trọng.

Tiếp đến, BLV Mạnh An giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ như về FFQ, QTV, Levi và các tuyển thủ đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Nhận định về đội tuyển SGD đang có sự góp mặt của Optimus và Sena có thể lên hạng cho VCS Mùa xuân 2019 vì Vikings đang khá yếu, khó có thể giữ được suất này.

Viết bình luận