BLV Hoàng Luân nói về cơ hội của GAM và YG tại CKTG 2017, Việt Nam có thể trở thành 1 khu vực riêng

Hà Ngã Diệp Chi 30/08/2017 10:50

BLV Hoàng Luân của VETV đã livestream và giải đáp các thắc mắc về thể thức CKTG sắp tới cũng như nói về cơ hội của đội tuyển Việt Nam là GAM, YG tại đấu trường quốc tế.

Bình luận viên Hoàng Luân là cái tên không quá xa lạ với các game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Gắn bó với VETV từ những ngày đầu, Hoàng Luân hiện tại cùng Mạnh An, Khánh Hiệp, Văn Tùng là những BLV được yêu thích nhất và nhận được rất nhiều cảm tình từ phía các fan hâm mộ. Ngoài việc sở hữu chất giọng ấm truyền cảm hứng cho người xem, Hoàng Luân còn được biết đến với việc là BLV có kỹ năng chuyên môn vô cùng cao trong ngành bình luận.

BLV Hoàng Luân nói về cơ hội của GAM và YG tại CKTG 2017, Việt Nam có thể trở thành 1 khu vực riêng

Hoàng Luân - BLV VETV được yêu thích nhất

Mới đây, sau khi GAM và YG đã được 2 tấm vé tới Vòng bảng CKTG 2017 và Vòng khởi động, BLV Hoàng Luân đã livestream giải đáp các thắc mắc về thể thức cũng như nói về cơ hội của 2 đội Việt Nam. Có thể nói, qua stream này hầu hết các câu hỏi đều được trả lời khá chi tiết và cho người xem cái nhìn toàn cảnh về cục diện giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh sắp tới. Cơ hội của GAM và YG là rất lớn và nếu làm tốt khi GAM lọt Top 8, YG vượt qua Vòng khởi động thì rất có thể Việt Nam sẽ trở thành 1 khu vực riêng và chỉ cần vô địch MDCS là tới ngay Chung kết thế giới.

Cơ hội của GAM và YG tại CKTG phụ thuộc vào bốc thăm chia bảng

Ngoài ra, còn rất nhiều các câu hỏi và trả lời bên lề như Saigon Jokers cũ, HLV Tinikun và Lee in Cheol, GAM của MSI so với GAM của CKTG,... Bạn đọc có thể theo dõi toàn bộ buổi stream tối qua ngày 29/08 bằng video chính thức của BLV Hoàng Luân dưới đây.

Viết bình luận