Bị thầy Ba cà khịa, chủ nhân của bài hát triệu view ngay lập tức gạ kèo solo “Đấng” với người thầy quốc dân

Aries1604 12/10/2019 13:32

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khoảng thời gian gần đây, tên tuổi của thầy giáo Ba và SBTC được phủ sóng rộng rãi. Không chỉ gói gọn ở cộng đồng game thủ Việt Nam, Thầy bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng của mình bằng cách gây dựng mối quan hệ với những người nổi tiếng. Mới chỉ tuần trước thôi, sau khi làm clip reaction về Ngọc Trinh thì ngay lập tức Thầy được “Nữ hoàng nội y” công khai share video và dành cơn mưa lời khen. Ngay sau đó, Thầy tiếp tục khiến các trò đứng ngồi không yên khi giao lưu cùng nữ streamer nổi tiếng đến từ Đài Loan là K7.

Thầy Ba cùng "người tình trong mộng" K7

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Thầy Ba bất ngờ “cà khịa” chủ nhân của bài hát triệu view HongKong1 đang rất hot trong thời gian gần đây. Nguyễn Trọng Tài được biết đến là người sáng tác cũng như thể hiện ca khúc HongKong1. Bài hát được đông đảo giới trẻ yêu thích và đạt được rất nhiều giải thưởng. MV chính thức của ca khúc trên Youtube cũng đạt đến hơn 58 triệu lượt view.

Thầy Ba và Trọng Tài đối đáp nhau

Ngay sau khi bị thầy Ba cà khịa, Trọng Tài cũng ngay lập tức đáp trả bằng cách gạ kèo solo với chính người thầy quốc dân. Thầy Ba tất nhiên không bỏ qua cơ hội để chứng tỏ khả năng “múa” yasuo của mình trước mặt học trò. Trọng Tài nhanh chóng có mặt tại đại bản doanh của SBTC để chốt thời gian diễn ra kèo solo “Đấng” cực kì hot này. Theo như thông báo của anh chàng thì trận solo sẽ được tổ chức vào thứ 2 tuần sau.

Trọng Tài đến tận nơi để chốt kèo

Đây chắc chắn sẽ là kèo đấu thu hút được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Khán giả đang rất tò mò để xem với một người ca/nhạc sĩ nổi tiếng và không có nhiều thời gian chơi game sẽ thể hiện như thế nào. Còn về thầy Ba có lẽ các trò cũng không nên đặt quá nhiều kì vọng về kĩ năng của thầy mà thay vào đó hãy tận hưởng những pha “tấu hài” mang thương hiệu Baroibeo.




Viết bình luận