Bị phát hiện “tương tác” với trang web có nội dung nhạy cảm, tuyển thủ LCK dính án phạt nặng

Aries1604 07/04/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là khi chơi ở một giải đấu lớn như LCK thì mọi hành động đều được cộng đồng mạng rất để ý. Chỉ một sai sót nhỏ thôi sẽ khiến tuyển thủ đó phải trả giá bằng những án phạt. Mới đây tuyển thủ hỗ trợ của DAMWON Gaming là BeryL đã phải nhận án phạt rất nặng từ đội tuyển bởi một hành động tưởng chừng như vô hại.

DWG.BeryL

Cụ thể, BeryL đã bị cộng đồng mạng phát hiện ra là có “tương tác” với một trang web chuyên đăng tải những bức ảnh nhân vật nữ anime gợi cảm. Người chơi hỗ trợ của DAMWON đã để lại bình luận dưới một bức ảnh trên trang web. Ngay lập tức bình luận đó đã bị chụp lại và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cộng đồng game thủ Hàn Quốc cho rằng BeryL đã có những hoạt động không lành mạnh khi truy cập vào trang web có nội dung nhạy cảm như vậy.

Bức ảnh mà BeryL đã để lại bình luận

Ngay khi nhận được thông tin, DAMWON Gaming đã ngay lập tức giải quyết bằng việc đưa ra thông báo xin lỗi người hâm mộ cũng như án phạt dành cho BeryL. Anh chàng này sẽ phải viết bản kiểm điểm, thực hiện 40 giờ lao động công ích và tham gia một khóa học về hành vi đạo đức, chuẩn mức trên internet.

DAMWON Gaming gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và đưa ra án phạt cho BeryL

Bình luận của BeryL tuy không mang tính xúc phạm hay có nội dung tiêu cực nhưng nó lại ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của đội tuyển chủ quản là DAMWON Gaming. Đây chắc chắn sẽ là một bài học đáng nhớ cho bản thân BeryL cũng như cho các tuyển thủ chuyên nghiệp khác về việc luôn cẩn trọng, cân nhắc trước khi làm bất cứ việc gì.

 

Viết bình luận