Barret M82A1-Ultimate GoldSmith - Bạn đã sẵn sàng hiến máu khi về Việt Nam?

Người Vô Hình 11/08/2015 15:00
(Game8) - Dù là đã quá chán với kiểu "sơn lại" súng của Tencent Games (mà hầu hết chúng sẽ được update ở các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam) nhưng phải thừa nhận Barret M82A1-Ultimate GoldSmith (Barret UGS) là một phiên bản được sơn rất "quý tộc".

Phong cách thiết kế của Barret UGS có phần khác biệt hoàn toàn so với những dòng súng màu vàng (Gold & Ultimate Gold)  khác. Với Bizon Ultimate Gold, AWM-Gold, AWM-Ultimate Gold hay Scar-Light Gold, Kukri-Gold..., màu vàng của chúng khá xấu và lòe loẹt thì sự cách tân của Barret UGS sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn quan niệm..

Barret UGS sở hữu màu vàng đậm nhưng có hiệu ứng đổ bóng rõ ràng, Mỗi khi xoay chuột cảnh vật có thể được phản lại trên thân súng và cả trên kính của ống ngắm (Scope). Phong cách của khẩu súng này được ban biên tập Game8 đánh giá khá cao nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Có một chút vấn đề là khi vứt súng ra, mặt dưới của súng không được tỉ mỉ như mặt trên, nhìn như khẩu súng vàng mã khi quăng ra đất.


Ngoài màu sơn, con rồng in nổi trên thân súng cũng là điểm nhấn cho sự cầu kỳ, công phu mà người Trung Quốc đã "thêm thắt" vào. Mặc dù Barret vốn là hàng Mỹ nhưng qua bàn tay của đội ngũ thiết kế Tencent Games để đưa vào CF, gần như trừ Barret Classic, còn lại hầu hết đều được nạm rồng, đúng chất  phương đông.

Tuy màu sơn, kính ngắm khá đẹp nhưng thiết kế bên trong ống ngắm lại quá sơ sài, kém xa bản "Cá mập sắt" (Barret M82A1-IronShark) mà Game8 đã từng đề cập. Phiên bản "Cá mập sắt" quanh viền tâm ngắm là hình răng cưa khá hầm hố, mang lại cảm giác mới mẻ rất thú vị. Trong khi đó, tâm ngắm, ống ngắm của Barret UGS lại chẳng có gì đặc biệt hơn phiên bản thường.


Không rõ trong phiên bản sơn lại này, Tencent Games có giảm trọng lượng không nhưng bằng cảm quan, người viết bài có cảm giác cầm Barret UGS di chuyển khá nhanh nhẹn, không chậm chạp như những khẩu Barret khác trong Đột Kích.

Bên cạnh tốc độ thì damage chính là điều người chơi quan tâm nhất về những khẩu súng trong CF. Ở Barret UGS, bạn có thể yên tâm vì game vẫn giữ damage đủ sức đục mọi loại thùng gỗ như những dòng Barret khác.


Ngoài ra, trong clip còn hé lộ map Zombie mới (chưa rõ là Zombie version mấy) nhưng cũng rất đáng để chờ đợi. Khung cảnh map mới khá hoang sơ với rong rêu phủ đầy trên mặt đất đá, cùng với cây cối um tùm, cứ như thể bạn đang ở chân núi vậy. 



Mời các bạn xem video review chi tiết Barret UGS của Skara Zane:

Video review của Skara Zane

Viết bình luận