Bảng bổ trợ mùa 6: gợi ý nâng điểm cho Xạ Thủ

Bookgrinder 17/11/2015 18:00
(Game8) - Chúng ta có khá nhiều loại xạ thủ khác nhau trong game, từ AD đến AP đến caster. Với một bảng bổ trợ hoàn toàn mới, việc cộng điểm đang khiến nhiều game thủ đau đầu. Hãy cùng Game8 xem qua một vài gợi ý nâng điểm hợp lý cho các xạ thủ nhé.




Với Headshot được tăng sát thương theo tỉ lệ chí mạng, hãy tập trung cường hóa hiệu ứng này lên tối đa. Ngoài ra, hãy thưởng thêm 5% sát thương cho những kẻ địch bỏ chạy khỏi cú ulti của bạn.




Với đặc trưng là xạ thủ có tầm bắn cực ngắn nhưng cực đau, bảng bổ trợ này sẽ giúp Graves sống dai hơn chút ít và gây sát thương lớn hơn lên đối thủ. 




12 điểm trong nhánh Cunning sẽ giúp Vayne vượt qua giai đoạn đầu game cam go, và 18 điểm trong nhánh Ferocity giúp Vayne làm thịt đối phương về cuối trận.




Do có giai đoạn đầu game rất yếu và không có cách chạy trốn, Game8 muốn giúp Kog’Maw trụ đường tốt hơn và tận dụng tốc độ bắn khủng của vị tướng này.




Để chơi Ezreal theo hướng xạ thủ kỹ năng, bảng bổ trợ này sẽ giúp tối ưu từng Phát Bắn Thần Bí và đem lại sát thương phép AOE khủng. Nếu chơi sát thương vật lý, hạy dùng bảng của Corki dưới đây.




Cũng như Ezreal, Corki cũng là một xạ thủ kỹ năng có thể dùng cả AD và AP. Nếu chơi theo AD, bạn hãy dùng bảng này, còn nếu chơi AP, hãy thay thế bằng bảng bổ trợ của Ezreal bên trên để phát huy sức mạnh của chiêu cuối.




Do sát thương AOE của rocket bị nerf bớt trong khi minigun vẫn rất mạnh, hãy bù đắp cho khả năng giết người hàng loạt của Jinx bằng bảng bổ trợ này.




Với chiêu cuối mới giúp Quinn có thể dễ dàng bắt người và Q gây mù trở lại, bảng bổ trợ này sẽ tập trung vào khả năng đấu tay đôi của Quinn khi “tình cờ” gặp đối thủ trong rừng hoặc khai chiến trên lane.




Do có AD cơ bản rất thấp (chỉ cao hơn 2 tướng khác, và có AD mỗi cấp thấp nhất hiện tại), bạn cần tận dụng khả năng tăng sát thương khi đổi mục tiêu của mình.




Đao phủ Noxus có sát thương cực khủng nhờ những chiếc Rìu Xoay. Bảng bổ trợ này sẽ giúp bạn kéo máu đối phương một cách cực kỳ hiệu quả và dễ dàng thắng những pha đấu tay đôi.

Game8 sẽ tiếp tục gửi đến các bạn cách nâng bảng bổ trợ phù hợp cho các vị tướng ở những vị trí khác trong những bài viết sau, mời các bạn đón theo dõi.

Viết bình luận