Bản hợp đồng mới của team Flash mang tên Pake

Lucy 27/11/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Evos tan rã, lần lượt thành viên của đội đã tìm được những bến đỗ mới.

Ngày 26/11 vừa qua, Team Flash đã công bố bản hợp đồng mới Huỳnh “Pake” Thanh Hoàng với vị trí đường giữa thay cho Kati.

So với Kati, Pake nhiều kinh nghiệm thi đấu và sở hữu lối chơi đa dạng chất tướng hơn. Tuyển thủ này đã bắt đầu thi đấu từ năm 2016 cho tới nay, và từng thi đấu cho Adonis, CES, EVOS,… trước khi gia nhập Flash. 

Trong mùa giải qua, tưởng rằng việc chiêu mộ thành công người đi đường trên Zeros sẽ giúp Pake và đồng đội thăng hoa và thi đấu tốt hơn. Nhưng họ đã không thể cùng nhau phối hợp nhuần nhuyễn và đã để thua những đối thủ sừng sỏ như GAM và FL ở những lượt đấu quan trọng. Việc góp mặt trong đội hình FL là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp Pake, giúp anh có cơ hội cạnh danh hiệu và có thể đạt được những thành tích cao hơn.

Sẽ hoàn hảo hơn nếu Divkid gia nhập FL. Tuyển thủ này vừa qua đã “thoát” nghĩa vụ quân sự và mới đây còn xuất hiện trong gaming house của Flash. Người được mệnh danh “Teddy Quảng Trị” được coi là mục tiêu hướng tơi của cả FL lẫn GAM nhưng chưa bên nào xác nhận thương vụ chuyển nhượng này.
Sau khi Pake gia nhập, đương kim vô địch VCS vẫn cần gấp rút chiêu mộ thêm một người đi rừng. Meliodas là cái tên khả dĩ nhất, trong khi một cựu tuyển thủ EVS khác là Sorn đã quyết định xuống VCS B đánh thăng hạng cùng Luxury Esports.

Trong giai đoạn tiền mùa giải này, sẽ còn rất nhiều những bản hợp đồng giá trị được các đội tuyển công bố. Chúng ta cùng theo dõi và chờ đợi những bất ngờ nhé!

Viết bình luận