Bạn có thể cản được đoàn tàu trong Warzone hay không?

duck 13/08/2020 17:13

MỤC LỤC [Hiện]

Season 5 của Warzone chứng kiến hàng loạt update cực kỳ mới lạ và thú vị cho tựa game battle royale này, tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã thêm vào một chi tiết tưởng như không quan trọng: đoàn tàu chạy quanh map đấu. Rất nhiều người chơi đã thắc mắc về đoàn tàu này và không ít người trong số họ đã thử… dừng đoàn tàu lại để khám phá nó.

Chuyến tàu này có cực kỳ nhiều trang bị giá trị, với ít nhất một chiếc rương spawn trên địa điểm này trong mỗi trận đấu. Điều này cộng thêm với việc con tàu không hề dừng lại trong suốt trận đấu đã khiến nhiều người chơi tự hỏi liệu có thể chặn đứng hay thậm chí là phá hủy đường đi của con tàu này hay không. 

 

Youtuber RobbinRams cố gắng cản đường đi của đoàn tàu trong server của mình

Hiện tại câu trả lời có lẽ là không, đoàn tàu trong Warzone cũng tương tự như ở GTA V; chúng đều là những vật thể không thể tác động được. Anh sử dụng khá nhiều cách, thế nhưng dường như cách duy nhất để đoàn tàu dừng lại là kết thúc trận đấu. Dù sao, chúng ta cũng đã có được một khoảng thời gian vui vẻ khi cùng anh chàng này cố gắng chặn lại chướng ngại vật không thể phá hủy của Warzone.

Tuy vậy, Infinity Ward luôn ẩn chứa những bí mật trong map đấu của mình, và có lẽ như những bunker bí mật rải xung quanh Verdansk, sẽ có lời giải cho đoàn tàu chạy không ngừng nghỉ xung quanh bản đồ này. Trong lúc chờ đợi câu trả lời từ Infinity Ward, hãy cùng chứng kiến IceManIsaac hạ cánh 10 trận đấu liên tục trên chuyến tàu đầy thú vị này.

Viết bình luận