Bậc xếp hạng sẽ không còn bị reset tại mùa giải mới 2019?

Bạch Thiển 07/12/2018 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong phiên bản 8.24 vừa cập nhật cách đây 1 ngày, Riot Games đã chính thức mở thử nghiệm 2 bậc rank mới là Sắt Đoàn và Đại Cao Thủ ở mùa giải 2019 như đã hứa. Dưới đây là những thay đổi về xếp hạng trong phiên bản 8.24 mà bạn cần phải biết:

1. Bậc xếp hạng sẽ không reset sau Tiền Mùa Giải

Như vậy sẽ không có reset trong Tiền Mùa Giải, thay vào đó khi mùa giải mới bắt đầu bạn chỉ phải đánh phân hạng nếu như bạn chưa có hạng. Xác định ngay hạng của mình sau chỉ một trận đấu Hạng ở chuỗi phân hạng với 10 trận đầu tiên. Tuy nhiên nó sẽ chỉ có mình bạn thấy, và phải xong loạt trận phân hạng, người khác mới thấy được. Sau trận đầu tiên, loạt trận phân hạng của bạn sẽ hoạt động như sau: Bạn sẽ nhận thêm ĐNG khi thắng và sẽ không mất nó nếu như thua. Sau 10 trận phân hạng, bậc xếp hạng của bạn sẽ được công khai cho toàn bộ người chơi khác nhìn thấy.

2. Cao Thủ và Thách Đấu sẽ chuyển thành hạng Cao Thủ 0 điểm

Hiện tại, tất cả người chơi đang ở hạng Cao Thủ và Thách Đấu sẽ chuyển thành hạng Cao Thủ 0 điểm. Lý giải về điều này, Riot Games muốn có lượng người thử nghiệm lớn nhất có thể, bao gồm cả việc lên và xuống hạng. Theo đó bậc Đại Cao Thủ và Thách Đấu sẽ bị khóa, không ai có thể lên hạng được. Sau 1 tuần, bậc Đại Cao Thủ sẽ được mở và người chơi có thể lên được hạng này và sau 2 tuần, bậc Thách Đấu sẽ được mở và người chơi có thể lên được hạng này. 

Đợt reset này có thể mang lại cảm giác bất công với những người chơi Thách Đấu và top đầu Cao Thủ hiện tại, nên việc reset này chỉ thay đổi hiển thị của bậc xếp hạng, còn các thông số về Elo ẩn của từng người sẽ được giữ nguyên. Bất kì trận thắng nào trong giai đoạn Tiền mùa giải cũng sẽ tăng Elo ẩn của bạn và giúp bạn leo hạng nhanh hơn rất nhiều sau chuỗi 10 trận phân hạng ở đầu mùa giải 2019.

Các game thủ hay nhanh chóng cập nhật thông tin và bay rank ngay hôm nay thôi nào!

Viết bình luận