Ba điều game thủ Việt sợ nhất trong dịp Tết Nguyên Đán

Hà Ngã Diệp Chi 19/02/2018 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay (19/2) là ngày mồng 4 Tết, chắc hẳn hầu hết các game thủ đều đã đi chơi Tết cùng gia đình. Năm nào cũng vậy, Tết nguyên đán là thời gian nghỉ lễ mà ba mẹ dễ tính nhất. Hiếm có bậc phụ huynh nào từ chối cho con đi chơi cùng bạn bè, hay ngăn cấm điều gì quá nặng nề tránh "mất dông" cả năm. Tuy nhiên, có 3 điều game thủ Việt sợ nhất trong dịp Tết nguyên đán đang diễn ra. Hãy cùng tìm hiểu ba điều này là gì nhé!

1. Mạng lag, đứt cáp

Không chỉ ngày Tết mà những ngày thường chỉ cần đứt cáp thôi thì hầu hết đã khó chịu khi truy cập các trang web, game quốc tế. Đây chắc chắn là điều đáng sợ số 1 trong dịp Tết nguyên đán này với hầu hết các game thủ Việt. Tết là thời gian chúng ta được nghỉ học, nghỉ làm và có nhiều thời gian rảnh dỗi. Nếu như bạn lựa chọn chơi game giải trí mà lại nhận ngay tin: "Cáp quang AAG đứt ngay dịp Tết nguyên đán" thì xin chia buồn, coi như mất Tết không được vui. 

Nếu trường hợp đứt cáp hay mạng lag xảy ra, chúng ta nên lựa chọn những tựa game online Việt Nam hay những tựa game offline để chơi giải trí trong kỳ nghỉ Tết này, thay vì lựa chọn những tựa game online nước ngoài để chơi.

2. Rủ bạn bè đi chơi nó kêu bận

Hãy thử nghĩ mà xem, Tết là dịp nghỉ lễ, bất cứ ai cũng được nghỉ nhưng khi bạn định hẹn các chiến hữu cùng chơi vào chơi game, thì họ lại thẳng thừng từ chối với lý do đơn giản là "bận".

Ba điều game thủ Việt sợ nhất trong dịp Tết Nguyên Đán

Cảm giác hụt hẫng khi mà trong ngày nghỉ lễ, khi mà đáng lẽ ra bạn có thể thỏa sức chơi game cùng bạn bè thì lại bị họ "chối bỏ", bỏ lại chơi game một mình mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Những lúc như thế, tôi chỉ muốn hét vào mặt họ một câu "Từ sau đừng có rủ tôi chơi game nữa".

3. "Bao giờ cháu cưới vợ"

Có lẽ, đây là câu hỏi "xã giao" gây phiền lòng nhất đối với các nam game thủ, đặc biệt là với các game thủ vẫn còn đang trong tình cảnh FA.

Ba điều game thủ Việt sợ nhất trong dịp Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là dịp lễ mà người thân trong gia đình, bạn bè thường hay đến thăm hỏi lẫn nhau. Và lúc này, đôi lúc bạn sẽ trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện phiếm với câu hỏi "Bao giờ cháu lấy vợ". Một câu hỏi mà đôi lúc khiến bạn chẳng biết phải trả lời làm sao cả, thậm chí còn cảm thấy khó chịu trong lòng!

Viết bình luận