Auto Chess phiên bản LMHT ra mắt: Kẻ ngóng trông, người dè bỉu vì đạo nhái ý tưởng?

Bạch Thiển 14/06/2019 07:56

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, mới đây Riot Games đã công bố chế độ mới hoàn toàn của Liên Minh Huyền Thoại, không những vậy nó sẽ được lên sóng trên máy chủ PBE ngay trong tháng này hứa hẹn sẽ khuynh đảo cộng đồng TTĐT thế giới. Đấu Trường Chân Lý là một chế độ chơi chiến thuật theo lượt, nơi bạn sẽ đối đầu với 7 đối thủ khác trong một cuộc chạy đua nhằm xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ nhất.

Riot Games chính thức trình làng Auto Chess phiên bản Liên Minh Huyền Thoại?

Sau khi một số hình ảnh của chế độ chơi này được trình làng, đã có vô số game thủ LMHT trên khắp thế giới tỏ ra thích thú và mong ngóng không thôi. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều được game thủ toàn cầu và đặc biệt là fan của ông lớn Auto Chess phản hồi. Cụ thể, vô số cáo buộc Riot Games đạo nhái ý tưởng của chế độ Auto Chess một cách trắng trợn:

Riot Games chính thức trình làng Auto Chess phiên bản Liên Minh Huyền Thoại?

Sau đây là một số ý kiện nọ:

- Đạo nhái Auto Chess trắng trợn như cách Riot Games từng làm với LMHT trước đó.

- Game thủ Dota 2 chúng tôi không thích điều này.

- Liêm sỉ của bọn game X đâu rồi nhỉ?

- Sao không bê luôn sang mà dùng mắc công vẽ lại chi?

- Thôi nhân phẩm, liêm sỉ gì tầm này nữa?

Làn sóng có vẻ chưa có hồi ngớt khi vị tướng vừa được tung tiêu điểm sở hữu tới 3 nguyên tố bị cáo buộc đạo nhái Invoker của Dota 2 thì Đấu Trường Chân Lý lại tiếp tục thổi bùng tranh luận. Dẫu vậy, Riot Games vẫn chưa có bất cứ động thái thanh minh/phản bác, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận