Among Us trở nên cuốn hút và “đáng sợ” hơn khi có đồ họa FullHD và góc nhìn 3D

HNAQ 12/11/2020 23:25

MỤC LỤC [Hiện]

Among Us là trò chơi suy luận được ra mắt từ năm 2018 nhưng đến tận năm 2020 thì trò chơi này mới thực sự thành công và bùng nổ sau khi được rất nhiều Youtuber và Streamer trải nghiệm nó. Chưa dừng lại đó, một YouTuber có tên Fat Dino đã biến ý tưởng “làm chân thực hơn” không gian game thành hiện thực trong đoạn video mới nhất của mình. Anh bắt đầu với việc thiết kế các phi hành gia, những nhân vật vốn có ngoại hình đơn giản, nhỏ gọn. Sau khi hoàn thành bộ trang phục du hành không gian, Fat Dino đã dùng một số tính năng của Unreal Engine, biến map Skeld thành không gian 3D. Phần việc này mất rất nhiều thời gian, đến nỗi anh chỉ có thể hoàn thành nửa bản đồ.

Sau khi hoàn thành bản đồ và nhân vật, Fat Dino tiếp tục công việc cuối cùng là viết kịch bản các nhiệm vụ và tạo hoạt động đặc trưng cho trò chơi. Các nhiệm vụ như đổ máng chắn rác đến sửa chữa nguồn điện điện, Youtuber này đều có thể làm được, thậm chí bạn có thể nhìn thấy rác trôi nổi bên ngoài không gian. Tính năng chui vào lỗ thông hơi của Imposter sẽ không hoạt động, nhưng thay vào đó, Fat Dino đã thêm một số chi tiết rất thú vị vào phòng an ninh, thêm các nhiệm vụ khắc phục hệ thống và làm mất màu nhân vật khi hệ thống điện bị tắt.

Ý tưởng này của Fat Dino thật sự rất tuyệt vời, video của anh đã thu hút được hơn 6 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận, chứng tỏ người chơi rất hứng thủ với ý tưởng này. Nếu như phiên bản này được mắt thì đây sẽ là cú nổ của việc Among Us gây sức hút lên cộng đồng game 1 lần nữa

Viết bình luận