Ahri hàng hiệu và Brand Hồ Quang "chanh xả" miễn chê đang chuẩn bị đổ bộ xuống đấu trường công lý.

Bạch Thiển 21/02/2019 14:27

MỤC LỤC [Hiện]

Sau màn Debut hoành tráng của team K/DA, đã có 2 cái tên trong tổng số 4 là Akali và Kai'sa có được trang phục hàng hiệu bắt mắt nhưng cũng đắt xắt ra miếng. Không lâu sau đó, mới đây Riot Games đã thả thính game thủ bằng đoạn video ngắn về trang phục K/DA hàng hiệu mới nhất dành cho trưởng nhóm Ahri.

Với hình tượng đẹp, hiệu ứng bắt mắt đây ắt hẳn sẽ là con bài cứu cánh lại những "gói đa sắc" đắt tiền kém sang mà Riot Games vừa trình diện. Đúng vậy, đó chính là bước lùi khiến Riot Games đã bị ném đá không thương tiếc với 2 trang phục Aatroox Huyết Nguyệt và Vayne Tân Niên. 2 trang phục này đều có thêm những hiệu ứng thay đổi màu sắc khác nhau, thế nhưng đại đa số game thủ đều chê lên chê xuống vì thiếu sáng tạo.

Ngoài ra, Brand cũng sẽ có thêm trang phục Hồ Quang của riêng mình, với những đoạn video ngắn đầu tiên thì ắt hẳn "thần lửa" này sẽ không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ.

Bản thân Brand cũng đã là người lửa nên hắn ta hợp sẵn với màu vàng rồi, vì thế cũng dễ hiểu khi mà hắn ta là trông sẽ cực ngầu trong bộ trang phục Hồ Quang. Bộ kĩ năng của Brand sẽ không chỉ là những ngọn lửa đơn điệu mà có thêm những họa tiết ấn tượng thậm chí là còn hơn cả những trang phục Hồ Quang trước đó. Thay vì mái tóc lửa như nhiều bộ trang phục khác, Brand đã được trang bị một chiếc vương miện đội đầu để trông chanh xả và ngầu hơn rất nhiều.

Viết bình luận