10 vũ khí cần tránh trong Modern Warfare và Warzone

duck 02/07/2020 15:43

MỤC LỤC [Hiện]

1. Striker 45

Striker 45 rất cố gắng để so kè với một khẩu rifle, thế nhưng khẩu SMG nhỏ nhắn này đơn giản là không thể cạnh tranh nổi với những lựa chọn khác tại Warzone. Recoil kinh dị của vũ khí này lấn át đi mọi ưu điểm của nó về sát thương và tầm bắn.

2. Dragunov

Xuất xứ từ Nga, Dragunov không hẳn là một lựa chọn tồi với những người mới làm quen với súng bắn tỉa tại Warzone. Với cách bắn bán tự động, vũ khí này ban đầu là một lựa chọn tốt với những tân binh của Warzone, thế nhưng về sau, người chơi thường sẽ lựa chọn những khẩu súng bắn tỉa có thể kết liễu ngay đối phương như HDR hay AX-50 vì sự nhanh gọn và tiện lợi của chúng.

3. FAL

Thêm một vũ khí bán tự động nữa. FAL gây ấn tượng với độ chính xác cũng như sát thương cao, thế nhưng FAL lại không được tin dùng bởi tốc độ ra đạn khá khiêm tốn. Vốn là một khẩu súng trường, FAL không tìm được chỗ đứng của mình trước vô vàn những vũ khí cùng loại với sát thương cũng như tốc độ bắn cao hơn hẳn nó.

4. VLK Rogue

Khẩu shotgun này tỏ ra cực kỳ cơ động với trọng lượng vô cùng nhẹ, thế nhưng, điều này đã phá vỡ đi tính chất quan trọng nhất của một khẩu shotgun: Sát thương tầm gần của VLK Rogue cực yếu. Trừ khi bạn ở ngay sát đối phương, trong bán kính hai mét, phải cần tới hai đến ba phát súng mới có thể kết liễu đối phương bằng VLK Rogue.

5. Oden

Tiếp đến là một khẩu rifle bị ruồng rẫy bởi tốc độ ra đạn cũng như độ chính xác cực kỳ thấp - Oden. Chỉ sát thương tốt là không đủ cho một khẩu súng trường trong meta hiện nay, khi mà sự chính xác trong đấu súng tầm xa cũng đang được chú trọng. Giữa một rừng Grau, M4A1 hay CR56 AMAX, đơn giản là không có chỗ cho Oden.

6. MG34

Một lần nữa, sát thương là chưa đủ để người chơi tin chọn vũ khí trong Warzone. Bất chấp sát thương khá ấn tượng của mình, MG34 khiến người chơi vô cùng bối rối bởi độ giật đáng sợ. Thêm vào đó, mỗi lần thay đạn mất 8 giây không phải là một lựa chọn tối ưu cho những người kiếm tìm chiến thắng tại Warzone.

7. Crossbow

Có lẽ không cần phải nói nhiều về vũ khí này. Thay đạn chậm, độ chính xác thấp, tốc độ ra đạn kém là những gì làm nên thương hiệu của vũ khí này. Một lần bắn trượt sẽ là dấu chấm hết cho bất kỳ người chơi nào đang cầm trên tay nỏ thần trong một cuộc đấu tay đôi.

8. MK2 Carbine

MK2 Carbine khá tương đồng với Win94 ở PUBG: Tốc độ ra đạn chậm, thời gian nạp đạn lâu, độ chính xác yếu. MK2 Carbine tựa như một phiên bản cải tiến của nỏ thần nhưng cũng không đáng cầm lên là bao.

9. Holger-26

Holger-26 không thực sự quá tệ, nhưng cũng không có gì quá đặc biệt. Khối lượng của vũ khí này khiến việc di chuyển cực kỳ khó khăn và sát thương của Holger-26 là không xứng với những điểm yếu nó mang lại cho chú nhân.

10. X-26

Khẩu súng nước yếu ớt này đơn giản không phải là lựa chọn của người chơi trong giai đoạn mid và late game.

Viết bình luận