Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp "trong veo” của cosplay Tuyết Nữ Yuki Onna trong MOBA Âm Dương Sư – Onmyoji Arena

Swordsman 12/04/2018 10:01

Bộ cosplay của Thức Thần Tuyết Nữ Yuki Onna sẽ khiến bạn sững sờ trước vẻ đẹp trong veo, thánh thiện của nhân vật này. Thức Thần trong MOBA Âm Dương Sư – Onmyoji Arena thực sự có nhiều vẻ đẹp khiến chúng ta phải ngẩn ngơ.

Là một yêu quái trong thần thoại Nhật Bản, Tuyết Nữ Yuki Onna được người đời đánh giá là linh hồn của băng tuyết. Đến thế kỷ 18, Tuyết Nữ Yuki Onna được cho là hiện thân của quỷ dữ chuyên đi dụ dỗ và hút hết sinh khí của lữ khách mùa đông. Trong quan niệm hiện đại trong thần thoại Nhật Bản, Tuyết Nữ Yuki Onna được người đời mô tả giống hình dáng gần với con người hơn nhưng vẫn ẩn chứa sự huyền bí, cô độc.

Bộ kỹ năng của tướng Tuyết Nữ Yuki Onna trong Âm Dương MOBA (Onmyoji Arena) được đánh giá có khả năng khống chế đối phương cộng thêm nội tại nên khiến tướng này mạnh hơn các Thức Thần khác. Nhược điểm trong kỹ năng của Tuyết Nữ Yuki Onna là khả năng tạo đóng băng thấp.

Hóa thân thành Thức Thần Tuyết Nữ Yuki Onna, nữ coser đã thể hiện màn cosplay cực kỳ ấn tượng khiến fan phải ngần ngơ. Như một nữ hoàng của mùa đông tuyết giá, coser Tuyết Nữ Yuki Onna mang đến cho người xem sự trong trẻo, tinh khôi và đầy nữ tính. Cùng thưởng thức vẻ đẹp mê lòng người từ nữ coser Tuyết Nữ Yuki Onna trong MOBA Âm Dương Sư – Onmyoji Arena nhé.

Nguồn ảnh: sohu.com

Viết bình luận