Thất Hùng Tranh Bá 2 và Siêu Quậy tung ảnh hot girl xinh đẹp

Anonymous 01/03/2013 16:20

(Game8) - Tựa game Siêu Quậy mới xuất hiện đã tung bộ ảnh nữ game thủ nhân dịp Open Beta trong khi Thất Hùng Tranh Bá 2 cũng tung bộ ảnh Khổng Tú Quỳnh.


[h3]Webgame Thất Hùng Tranh Bá 2 chào sân với bộ ảnh Khổng Tú Quỳnh[/h3]
Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ xuất hiện với chiếc yếm cách điệu ôm trọn vòng một quyến rũ trong bộ ảnh giới thiệu webgame mới mang tên Thất Hùng Tranh Bá 2. Điều này đã khiến nhiều game thủ tin rằng sản phẩm mới này là phần tiếp theo của webgame chiến thuật Thất Hùng Tranh Bá đã ra mắt vào giữa năm 2012 tại Việt Nam.

Theo các nguồn trong và ngoài nước, đến thời điểm hiện tại, webgame chiến thuật Thất Hùng Tranh Bá chỉ có duy nhất một phần và nhà sản xuất vẫn chưa có kế hoạch phát triển bản tiếp theo, thế nên việc xuất hiện Thất Hùng Tranh Bá 2 ở Việt Nam là điều không thể xảy ra. Giả thuyết này đặt ra, liệu có một game mới xuất hiện mượn danh hay có nội dung gần với game Thất Hùng hiện có tại thị trường Việt.

Tuy nhiên dù sự thật có là gì thì trước mắt game thủ Việt cũng có một bộ ảnh đẹp của Khổng Tú Quỳnh để thưởng thức. Sau đây là bộ ảnh cosplay của nữ ca sĩ này:

[h3]Siêu Quậy tung ảnh nữ game thủ xinh đẹp[/h3]
Vào lúc 11 giờ trưa hôm nay, 1/3/2011, game bắn tọa độ siêu Quậy đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta. Nhân dịp này, nhà phát hành game đã tung ra một bộ ảnh được giới thiệu là một nữ game thủ đang tham gia chơi Siêu Quậy và cho biết bộ ảnh này đã được “chính chủ” up lên diễn đàn game. Nữ game thủ này có nickname Sella đang chơi nhân vật Bluesky level 12 tại server Siêu Nhân.

Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

Viết bình luận