VTC Pay 10 năm - Vững vàng, Nội lực, Vươn tới tầm xa!

Gà Béo 23/01/2019 16:36

MỤC LỤC [Hiện]

Tại thị trường Việt Nam, 10 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đã chứng minh sức hút lớn của VTC Pay khi lần lượt tạo ra những con số đầy ấn tượng. Tính tới thời điểm đầu năm 2019, VTC Pay đã có hơn 1,8 triệu người đăng ký sử dụng ví điện tử VTC Pay, hơn 100 triệu lượt giao dịch qua Cổng thanh toán điện tử VTC Pay và con số này tiếp tục gia tăng. VTC Pay hiện cũng là đối tác chiến lược của hơn 50 đối tác quốc tế danh tiếng và là đối tác thanh toán của hơn 1.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Công nghệ ngày càng phát triển khiến cuộc đua thanh toán điện tử ngày càng quyết liệt hơn. Dịch vụ nào càng tích cực cập nhật, nâng cao tính năng cho người sử dụng lại càng chiếm được ưu thế. Không nằm ngoài cuộc đua đó, VTC Pay cũng luôn thay đổi, cập nhật và đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dùng. Tháng 04/2018, VTC Pay lọt top 10 Ví điện tử được người dùng yêu thích và tin cậy nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố và tháng 12/2018, VTC Pay đứng thứ 3 trong Bảng xếp hạng Ví điện tử được yêu thích nhất từ Tinh tế Bình chọn 2018.


Khi mà thanh toán trên di động chuẩn bị trở thành một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại, ứng dụng của VTC Pay cũng đã thay đổi để thỏa mãn với nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ gồm những tính năng cơ bản của một Ví điện tử là nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền, mượn tiền và thanh toán qua QR Code; người dùng hiện còn có thể sử dụng ứng dụng VTC Pay để nạp/mua mã thẻ điện thoại, nạp/mua mã thẻ game, mã thẻ data 3G, thanh toán mọi hóa đơn gia đình (điện, nước, internet, điện thoại cố định) hàng tháng với mức giá rẻ hơn các dịch vụ truyền thống và phương thức thanh toán truyền thống.


Với mỗi dịch vụ, VTC Pay lại có mức chiết khấu khác nhau dành cho người sử dụng, từ 3-10%

Thẻ quốc tế VTC Mastercard, thẻ ảo trả trước do VTC Pay hợp tác cùng với ngân hàng TPBank phát hành cũng là một trong những sản phẩm khiến người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng bởi việc mở thẻ vô cùng dễ dàng, sử dụng thuận tiện không thua kém thẻ Mastercard thông thường, lại được hưởng nhiều ưu đãi.


Dùng thẻ VTC Mastercard nạp Grab Pay là một trong những phương thức thanh toán được khách hàng ưa chuộng thời gian gần đây

Ông Trần Quang Việt - Giám đốc Trung tâm Thanh toán điện tử VTC Pay đã chia sẻ: “Thanh toán điện tử hiện đã và đang trở thành xu hướng rất mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây, VTC Pay chắc chắn sẽ không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là về vấn đề an ninh bảo mật và đa dạng dịch vụ thanh toán”.

Cụ thể, trong năm 2019, Ví điện tử VTC Pay định hướng trở thành chiếc ví đa năng, tiện lợi cho tất cả người dùng thông qua việc đa dạng dịch vụ thanh toán từ thanh hóa hóa đơn, mua vé máy bay, vé xem phim, thanh toán học phí, viện phí, thanh toán qua QR Code tại các chuỗi cửa hàng ăn uống, tiêu dùng, mua sắm bán lẻ trên toàn quốc,... Bên cạnh đó, Cổng thanh toán VTC Pay tiếp tục hoàn thiện hơn các vấn đề an ninh, bảo mật, uy tín để giữ vững vị trí số 1 trong các Cổng thanh toán nội địa và quốc tế được các đối tác trong và ngoài nước ưu tiên chọn lựa.


VTC Pay 10 năm - Vững vàng, Nội lực, Vươn tới tầm xa!

Viết bình luận