Trên mông “lực sĩ trong thần thoại” sức mạnh đến từ “xương thép” sẵn sàng chinh phục mọi chiến trường

VGA 08/01/2020 09:10

E-Dra Hercules là một trong những sản phẩm mới nhất được ra mắt bởi thương hiệu E-Dra.

Trong năm vừa qua, E-Dra nổi lên như một thương hiệu "thân thiện" dành cho game thủ với giá thành luôn thuộc hàng "phá giá" thị trường cùng các sản phẩm có chất lượng vượt ra khỏi phân khúc như tai nghe EH491 hay những chiếc phím cơ EK387, EK3104,... Ngay sau khi lấn sân sang thị trường ghế gaming, nhiều sản phẩm đi đúng theo phương châm của hãng tiếp tục được công bố ra thị trường, E-Dra Hercules là một sản phẩm tiêu biểu mà hãng này dành tung ra dịp cuối năm cận kề Tết cổ truyền.

Xét về ngoại hình, E-Dra Hercules có thiết kế công thái học lấy cảm hứng từ ghế của những chiếc xe đua công thức 1 với khả năng nâng đỡ "vừa vặn" cho lưng game thủ khi ngồi. Trên thực tế, đây là lối thiết kế khá phổ biến của các dòng ghế gaming hiện nay khiến chúng không chỉ đẹp, ngầu mà còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đối với E-Dra Hercules điểm nổi bật trong thiết kế thực sự phải kể tới chất liệu đã tạo nên sự vượt trội trong phân khúc ghế gaming trung cấp hiện nay.

Bề mặt ghế được cấu thành từ 2 vật liệu chính là da PU và nhung. Nếu như da PU là chất liệu thường thấy trên các mẫu ghế gaming thì nhung lại là một điểm nhấn hoàn toàn khác biệt. Ngay cả đối với những dòng ghế cao cấp, rất hiếm khi có sự góp mặt của nhung chứ chưa nói gì đến các sản phẩm cùng mức giá với Hercules trên thị trường. Không chỉ mềm mại, êm mượt khi chạm vào, nhung khiến cho E-Dra Hercules có vẻ ngoài vừa mạnh mẽ lại vừa sang trọng thỏa mãn cả xúc giác và thị giác của game thủ.

Điểm cộng tiếp theo không thể không nhắc tới đó là Hercules được Nhà sản xuất công bố sử dụng cấu tạo khung kim loại cho cả phần lưng ghế và chỗ ngồi. Nhờ có khung kim loại, E-Dra Hercules không chỉ chắc chắn, vững chãi mà còn đáng tin cậy sau một thời gian dài dử dụng hơn hẳn so với các mẫu ghế gaming có cùng mức giá 3 triệu đồng khác.

Sử dụng trụ chịu lực class 4, E-Dra Hercules hoàn toàn có thể tải nặng lên tới 150 kg hoàn toàn có thể chiều lòng cả những gamer có thân hình "mập mạp" mà vẫn đảm bảo các tính năng nâng lên hạ xuống hoạt đông hoàn hảo. Phần đệm của E-Dra Hercules cho cảm giác ngồi rất tuyệt, không lún sụt, chắc chắn nhưng vẫn êm và mềm mại. Để mang lại trải nghiệm như vậy, NSX E-Dra đã công bố rằng Hercules sử dụng đệm đúc nguyên khối với độ đàn hồi tốt vượt trội so với giá thành. 

E-Dra Hercules cũng được trang bị đầy đủ những tính năng và phụ kiện ăn chơi như 2 gối phụ một để đỡ phần hông và một dành cho cổ, hai tay ghế đa chiều với khả năng tăng giảm độ cao, xoay trái phải và đẩy trước sau cực linh hoạt. Phần lưng ghế có thể ngả ra sau với một góc khoảng 140 độ vừa đủ để người sử dụng nghỉ ngơi.

Mặc dù hội tụ rất nhiều ưu điểm nhưng E-Dra Hercules cũng như nhiều sản phẩm khác vẫn chưa thể thực sự hoàn hảo. Phần chân ghế có các bánh xe tốt chuyển động mượt mà nhưng lại hoàn toàn cấu thành từ nhựa đúc chứ không phải chân kim loại. Nhược điểm này phần nào làm giảm khả năng chịu tải của E-Dra Hercules nhưng nếu không "quá cân" thì có lẽ game thủ sẽ chẳng phải lo nghĩ gì nhiều.

Viết bình luận