Trải nghiệm E-Dra EK3104 RGB, led mượt mịn tiếp đà công phá thị trường “bình dân”

VGA 11/11/2019 19:28

MỤC LỤC [Hiện]

nhân vật chính của ngày hôm nay E-Dra EK3104 RGB

Với sự thành công đến từ thiết kế của các phiên bản E-Dra EK387, E-Dra EK387 RGB hay E-Dra EK3104 thì chẳng có lý do gì khiến E-Dra EK3104 RGB nên thay đổi cả. Giữ nguyên thiết kế cổ điển xen lẫn những đường vát hiện đại, E-Dra EK3104 RGB không chỉ đẹp mà còn đẹp một cách tự nhiên trong mắt người sử dụng.

thiết kế đẹp cổ điển từ mọi góc nhìn

Giữ nguyên thiết kế không chỉ mang lại lợi thế về thiết kế cho E-Dra EK3104 RGB mà rõ ràng còn mang lại lợi ích cho cả hãng và người mua hàng. Nhờ sử dụng những khuôn sản phẩm của phiên bản trước mà giá thành chế tạo cho mỗi chiếc phím giảm thiểu đáng kể nhờ đó giá ra thị trường của EK3104 RGB cũng mềm hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Tiếp tục sử dụng Outemu Switch, E-Dra EK3104 RGB vẫn cho chất lượng gõ cực tốt so với giá thành không quá 900.000 đồng của mình. Không chỉ sở hữu độ nảy lý tưởng mà tốc độ phản hồi và cảm giác gõ chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải kinh ngạc với khả năng hoàn thiện của một tên tuổi đến từ Đại Lục.

Outemu Switch có độ bền lên đến 50 triệu lần nhấn

Phiên bản mình được trải nghiệm là Outemu Red Switch cho độ êm tuyệt đối cùng tiếng ồn phát ra khi sử dụng phím cơ hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm sử dụng Cherry Red Switch. Nhưng điều này không có nghĩa Outemu Red Switch thắng được Cherry trên thang điểm về “cảm giác gõ”.

Việc E-Dra EK3104 RGB gõ quá êm và quá nhẹ khiến cho những người dùng yêu thích những “cảm giác cơ học” có phần hụt hẫng. Nhưng trên thực tế đối với những người ưu tiên sự êm ái khi lựa chọn Red Switch thì đây không phải là nhược điểm gì quá ghê gớm thậm chí còn khiến nhiều người thích thú.

Tương tự như những chiếc phím E-Dra EK387 RGB, led phím của E-Dra EK3104 RGB hoàn toàn đáp ứng các thị hiếu về ánh sáng của người sử dụng. Led trên E-Dra EK3104 RGB sáng rõ, tỏa đều màu sắc mịn màng không quá gắt và nịnh mắt người sử dụng.

led mịn, sáng rõ tỏa sáng đều

nhìn tổng thể led sáng đẹp

phần mềm điều khiển led của E-Dra EK3104 RGB 

Phần mềm quản trị của E-Dra EK3104 RGB không chỉ cung cấp một kho hiệu ứng hiển thị lên đến hơn 20 chế độ tùy chọn mà còn có công năng tăng sáng cũng như giảm tốc độ hiệu ứng. Các tính năng như Macro hay hot key cũng góp mặt đầy đủ không thừa không thiếu.

Viết bình luận