Top 5 bàn phím cơ ngon, bổ, rẻ dưới 1 triệu giúp anh em chiến mọi game

Lucy 10/11/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc công nghệ ngày càng phát triển, bàn phím cơ dần khẳng định vị trí quan trọng của mình giới game thủ hay những người làm việc đòi hỏi nhập phím nhanh chóng, chính xác,cảm giác gõ tốt. Do đó, một bàn phím cơ tốt cần phải có tuổi thọ cao, độ nảy tốt, tốc độ nhanh,...Dưới đây là 5 bàn phím cơ dưới 1 triệu đồng nhưng không thua kém gì hàng xịn đâu nhé!

1. Bàn phím cơ Edra ek387

-Mức giá : 549.000đ

-Đủ 3 loại switch : red, brown,blue

-Bàn phím cơ sử dụng switch Outemu siêu bền

-Thiết kế 87 phím nhỏ gọn

-LED Rainbow siêu đẹp

Đối với người dùng phổ thông và game thủ là học sinh sinh viên, thì chiếc bàn phím cơ giá rẻ đảm bảo được yếu tố về độ bền là điều được ưu tiên hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, E-Dra đã cho ra đời chiếc phím EK387 với chất lượng build tuyệt hảo. Về phần khung và vỏ phím, chúng tôi tin rằng trong phân khúc dưới 1 triệu hiện không có phím nào build tốt bằng EK387 (tốt hơn cả Fuhlen M87s). Phím với lớp nhựa cực dày, vân nhám cầm cực kỳ chắc tay, thiết kế vỏ phím cao che hết chân keycap theo phong cách cổ điển làm chúng ta liên tưởng tới IKBC.

2. DareU EK169

Giá bán tại Techzones: 699.000 ₫

-Switch : Red,blue

-Kích thước: 461 x 180 x 35 mm

-Chiều dài dây: 160 cm

-Công nghệ Switch với độ bền cực đỉnh lên đến 50 triệu “cú nhấn”

Ngoài ra, bàn phím còn được tích hợp hai thanh đèn LED 7 màu hai bên hông phím kết hợp với hiệu ứng wave độc đáo. Thiết kế dạng Full size 104 phím, thành phím mỏng, nút đính chuẩn. Nhờ vào những tính năng nổi bật trên, DareU EK169 Red D Switch là cái tên đầu tiên lọt top những cái tên sáng giá nhất trong phân khúc bàn phím cơ dưới 1 triệu.

3. Fuhlen Eraser

Giá bán :899.000đ

-Switch : red,blue

-Thương hiệu: Fuhlen

-Màu sắc: Đen

-Kiểu kết nối: Bàn phím có dây

-Kích thước: Full Size

Bàn phím cơ Fuhlen Eraser - Blue switch với hệ thống đèn LED 7 màu giúp bạn dễ điều chỉnh độ sáng của đèn nền. Bên cạnh đó, bàn phím còn tích hợp công nghệ switch quang học hiện đại nâng cao tuổi thọ lên tới 55 triệu lần bấm tạo cảm giác “chạm” phím hoàn hảo. Không chỉ vậy, bàn phím còn sử dụng dây dù chống nhiễu và cổng USB mạ vàng giúp khả năng kết nối đã đỉnh lại càng đỉnh hơn.

4.Edra EK387Pro

-Giá bán : 899.000đ

-Bàn phím cơ E-DRA EK387 Pro

-Bàn phím cơ sử dụng switch Outemu siêu bền

-Thiết kế 87 phím nhỏ gọn

-Keycap PBT Double Shot chống bóng, siêu bền

Ở phiên bản bàn phím cơ cao cấp nhất của hãng mang tên E-Dra EK387 Pro được trang bị bộ keycap bằng nhựa PBT siêu cứng, siêu chống mài mòn (dùng vài năm cũng không bị bóng phím, không bị xuống cấp) cùng công nghệ tạo ký tự DoubleShot (keycap đúc 2 lớp, ký tự được tạo bằng một lớp lựa riêng biệt) giúp cho độ bền của ký tự trên keycap là vĩnh viễn, không thể bị mờ. 

Đây là kiểu Keycaps thường thấy trên các loại phím cơ đắt tiền với mức giá ít nhất từ 2 triệu đồng, và giá trị bộ keycap bán rời ước tính từ 500.000 VNĐ cho tới 800.000 VNĐ. Thực sự bộ keycaps của E-Dra EK387 Pro qúa tuyệt vời, chưa từng thấy ở mọi loại bàn phím cơ giá rẻ trên thị trường.

5. Fuhlen Destroyer

-Giá bán : 999.000đ

-Switch : red,blue, brown

-Thương hiệu: Fuhlen

-Màu sắc: Đen

-Kiểu kết nối: Bàn phím có dây

-Kích thước: Full Size

Ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí số 1 bàn phím cơ dưới 1 triệu là Fuhlen Destroyer Blue Switch. "Em này" được trang bị khả năng chống thấm nước giúp bạn tha hồ trải nghiệm mà không sợ bàn phím bị hư hỏng. Đồng thời, kết hợp thêm hệ thống đèn nền LED 7 màu tùy biến đa dạng trên bề mặt kim loại sang trọng. Các dài màu được bố trí cố định trong từng khu vực tạo cảm giác huyền bí khi trải nghiệm.

Chúc anh em chọn được con phím ưng ý nhất!

 

 

Viết bình luận