Tin vui cho game thủ, giá card đồ họa NVIDIA & AMD sẽ giảm từ 18 tới 20% trong thời gian sắp tới

Gà Béo 17/07/2018 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thống kê tại các trang web nước ngoài, trong khoảng 2 tháng trở lại đây giá thành GPU đã đón những đợt hạ giá thành khá mạnh mẽ. Trong đó mức giảm lớn nhất được cho là vào khoảng tháng 3 khi một số GPU giảm đến 25% theo thống kê tại châu Âu. Nhưng rất nhanh sau đó giá tiếp tục tăng do các diễn biến của thị trường tiền ảo cũng như nhu cầu sử dụng từ game thủ tăng mạnh.


Tuy nhiên theo một số dự báo mới nhất của các tạp chí công nghệ nước ngoài, thời gian sắp tới giá thành card đồ họa của cả NVIDIA và AMD sẽ có mức giảm từ 18~20% do sự sụt giảm về nhu cầu tiền ảo cũng như áp lực cạnh tranh từ thế hệ card đồ họa mới của NVIDA. Theo dự kiến chỉ 2 đến 3 tháng nữa thị trường card đồ họa trong nước sẽ bắt kịp xu thế giảm giá của thế giới khi các đại lý hoàn tất khâu phân phối hầu như các sản phẩm cũ và nhập thêm sản phẩm mới về.


Cần phải nói thêm mặc dù ra mắt thế hệ card đồ họa mới nhưng những chiếc card cũ vẫn đảm bảo khả năng chiến game của chúng khi mà xu thế game với đồ họa tối ưu đang ngày càng được ưa chuộng. Bài học của Crytek với những tựa game chất lượng nhưng quá sát phần cứng vẫn luôn hiện hữu. Vì vậy bạn đọc có thể yên tâm khi 1 chiếc 1060, hay 1080 đủ sức cày game thêm 2 3 năm nữa nhé!


Cũng là một người yêu game, công nghệ đang muốn nâng cấp dàn máy của mình nên mình biết đây chắc chắn là điều mong mỏi của cả bản thân người viết. Hãy siết chặt hầu bao và lót dép hóng những đợt cập nhật giá card màn hình, xả kho trong thời gian sắp tới nhé!

Viết bình luận