Thích thú với những mẫu case đến từ thương hiệu In Win góp mặt tại Computex 2018

Gà Béo 11/06/2018 22:16

MỤC LỤC [Hiện]

Với những người quan tâm đến thương hiệu In Win thì không khó để nhận ra ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với những đường nét thẳng tắp vuông vức, cạnh bên được lượn  góc mềm mại cho cảm giác vừa  cứng cáp vừa thanh lịch. Tuy nhiên phải nói thêm là In Win khá màu mè hoa lá cành kiểu phá cách và đôi khi chính vì cố gắng tìm kiếm những giá trị mới lại vô tình khiến cho sản phẩm mất đi nét đẹp tinh tế vốn có của nó.

Thiết kế khá độc đáo nhưng tính thẩm mĩ chưa được cao

Mặc dù hoành tráng và kiểu dáng độc đáo nhưng tâm điểm sự chú ý gian hàng của In Win lại đến từ những Mini Case vừa sang trọng vừa nhỏ gọn này. Có thể nói với ngoại hình bắt mắt cộng với hông show nội thất, 2 mẫu Mini Case này gần như đạt sự hoàn thiện trong thiết kế. Đáng tiếc thay vì làm led gầm và chân case kim loại, In Win lại chọn giải pháp sử dụng chất liệu trong suốt xuyên led cho phần đế, điều này vô hình chung giảm độ sang trong thiết kế tổng thể đi khá nhiều. Quả là đáng tiếc. 

Góc chụp này thì phải nói là quá đẹp giá như tổng thể được như vậy

Ảnh chụp một sản phẩm khác  mà mình khá ưng mắt với ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của In Win nhìn sang chảnh với bề mặt kính bóng bẩy và đường nét mạnh mẽ. 

Tuy độc đáo nhưng về thẩm mĩ chiếc case có phần mặt trước là dạng màn hình hiển thị như này vẫn chẳng sánh bằng 2 chiếc case theo ngôn ngữ thiết kế truyền thống của In Win phía trên. Có chăng thì mình thấy nó khá thú vị mà thôi.

 

Viết bình luận