Sốc: Giá trị thị trường của Apple đang chạm ngưỡng 1000 TỶ ĐÔ LA, phá vỡ mọi kỷ lục trong lịch sử kinh doanh và công nghệ

Swordsman 14/03/2018 02:00

Thông tin mới cập nhật về giá trị thị trường của  Apple có thể đạt mốc 1000 TỶ USD trong thời gian tới. Nếu vậy hãng này sẽ phá vỡ mọi kỷ lục, vô tiền khoáng hậu trong lịch sử công nghệ thế giới.

Chỉ số trong thống kê mới nhất của YCharts, ngày 12/03, Apple có giá thị trường là 922 tỷ USD. Với mốc này Apple cũng đã đứng đầu mọi thương hiệu trong lịch sử công nghệ và kinh doanh thế giới.

Nhưng điều mà khiến giới công nghệ nói chung phải hoảng hốt khi Apple có thể còn nối dài "chiến tích" này nữa khi có thể đạt ngưỡng 1000 tỷ Đô la. Tuy vậy cho đến nay vẫn còn nhiều khả nghi về khả năng của trường hợp 1000 tỷ USD kia do tháng 2 vừa qua chỉ số không được lạc quan lắm.


Thống kê mới nhất về giá trị thị trường Apple hôm 13/03. Ảnh chụp từ TecMudo

Sau một mùa phát hành, giá cổ phiếu của Apple có sự tăng trưởng trở lại nâng giá trị lên hơn 40%. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại không loại trừ khả năng Apple là công ty đầu tiên trong lịch sử cán mốc 1000 tỷ USD giá trị.

Tham khảo TecMudo

Viết bình luận