Review bàn phím hồng World Tour Tokyo 3084 “hồng nam tinh”.

Lucy 04/11/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

1.Vẻ bề ngoài

Bàn phím phối màu trắng + hồng cùng hình ảnh cá chép, núi Phú Sĩ, chú mèo may mắn (những hình ảnh đặc trưng của đất nước Nhật Bản) mang đến cho anh em vẻ bề ngoài vô cùng độc đáo, dễ thương. Một chiếc bàn phím phù hợp cho anh em thích nổi bật giữa văn phòng hoặc là món quà giành tặng cho crush.

 

Thiết kế phím nhỏ gọn 84 phím nhưng rất đầy đủ chức năng như phím mũi tên, dãy phím F và hàng phím Del… Đây là layout vừa gọn gàng lại vừa thuận tiện cho việc sử dụng,cho cả nhu cầu chơi game lẫn làm công việc văn phòng. Đây là 1 trong những layout mà minh yêu thích nhất. Ngoài ra Akko vẫn còn những loại layout khác cho anh em tha hồ lựa chọn theo sở thích.

 2.Keycap

Chiếc bàn phim sở hữu keycap PBT dye-subbed, một trong những keycap PBT khó làm nhất hiện nay, giúp cho ký tự được in chìm xuống dưới lớp nhựa, đảm bảo độ sắc nét hoàn thiện cao và độ bền vượt trội. Nếu các bạn theo dõi Akko thì keycap là một điểm mạnh của hãng

AKKO 3084 Tokyo còn đi kèm các nút keycap lẻ rất đẹp, với hình ngộ nghĩnh đặc trưng chủ đề đất nước mặt trời mọc.

3.Switch

Bàn phím sử dụng chính switch do hãng gaming gear AKKO tự sản xuất, với cách đánh mã màu hơi khác chút so với Cherry. Bao gồm Blue switch (tương ứng với Cherry Blue), Orange switch (tương ứng với Cherry Brown) hayPink switch (thương ứng với Cherry Red). Chất lượng loại switch này cực tốt, cảm giác gõ rất mượt. AKKO Tokyo 3084 sử dụng switch do hãng tự sản xuất. Pink tương ứng với Red Cherry, gõ rất êm và mượt.

Các phím dài với kiểu stabillizer Cherry rất dễ dàng tháo lắp keycap mang đến trải nghiệm với stab phím cực kỳ cân bằng và ổn định, chạm đáy tốt.

4. Dây kết nối

Dây nối cùng tông màu với bàn phím có thể tháo rời, đầu kết nối dây với phím là USB type C rất tiện lợi và dễ dàng thay thế.

5. Giá thành

Với mức giá chỉ 1.289.000 VNĐ, AKKO World Tour 3084 Tokyo chắc chắn sẽ có mặt trong danh sách những mẫu phím cơ đáng giá nhất năm 2020 này. Một chiếc bàn phím cơ hội tụ đầy đủ từ thẩm mỹ, chất lượng, thiết kế, phụ kiện và tính năng.

Viết bình luận