Nhìn lại toàn cảnh sự kiện offline VGS - 2080Ti trao tay, hội trường đông đến "tắc thở"

Gà Béo 26/12/2018 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Được tổ chức trang trọng tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia vào 23/12 vừa rồi, có thể nói sự kiện lần này giống như một buổi tặng quà No-el dành cho các tín đồ công nghệ nói chung và mảng game, phần cứng máy tính nói riêng. 

một trong số những sản phẩm trưng bày ấn tượng

Khách đến tham dự sẽ được tham dự các trò chơi có thưởng tại quầy hàng của hãng, trải nghiệm những công nghệ mới nhất trong các sản phẩm mang tính chiến lược của nhãn hàng. Ngoài ra, bất cứ ai cũng đều có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị thông qua hoạt động quay số trúng thưởng dành cho tất cả những ai có mặt tại hội trường ngày hôm ấy.

những bạn checkin tại sự kiện đầu tiên đều nhận được quà từ BTC

màn biểu diễn vĩ cầm cực đáng yêu của bé

trò chơi nâng tạ thử thách tình yêu khiến cả hội trường không khỏi nhịn cười

trải nghiệm game VR đầy thú vị

Đáng kể nhất có lẽ phải là món quà được trưởng ban tổ chức Alex Nguyễn dí dỏm là "không có gì mang đến sự kiện" - chiếc card đồ họa quái vật RTX 2080Ti đang có giá hơn 30 triệu đồng tại thị trường  Việt Nam. Ngoài ra những phần quà như gaming gear, case máy tính, màn hình,... đều được quay số với số lượng lên đến gần 100 phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng.

anh chàng may mắn trở thành chủ nhân của RTX 2080Ti vạn người ghen trong buổi offline

chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Theo thống kê của lực lượng chức năng tại Trung Tâm, sự kiện đã đón gần 1000 người đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động thú vị trong ngày hôm đó.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Viết bình luận