Ngắm TUF Gaming, cỗ máy chiến game phiên bản đặc biệt sắp cập bến Việt Nam

Gà Béo 23/05/2018 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ gaming TUF này là kết quả của sự hợp tác giữa nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ như Coolermaster, Asus, Nvidia, Gskill,... Dĩ nhiên mỗi bên đều cung cấp các sản phẩm thế mạnh của mình như Coolermaster cung cấp case, bộ tản nhiệt và nguồn còn Gkill cung cấp Ram, Asus cung cấp main... Và tất nhiên các linh kiện đều được làm riêng theo chủ đề TUF gaming khá ngon mắt.

Bằng việc đưa những linh kiện chủ lực của mỗi hãng vào sản phẩm, người dùng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào chất lượng của bộ case gaming TUF này. Đó là chưa kể về mặt thẩm mĩ, một bộ case tông xuyệt tông vốn là sở thích của nhiều người nhưng khá khó thực hiện do kiếm các linh kiện cùng tông phối vào không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Với nhiều lợi thế như vậy, nếu bộ gaming TUF này sở hữu mức giá hợp lí cùng cấu hình mạnh thì chắc chắn sẽ là cỗ máy nghiền game cực kì đắc lực và đáng chú ý của game thủ Việt trong thời gian tới khi sản phẩm này đổ bộ thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi các thông tin được Game8 update trong thời gian sắp tới nhé!

Viết bình luận