MobiFone tung ra gói Data tốc độ cao rẻ gấp 5 lần các gói thông thường

Hà Ngã Diệp Chi 16/10/2017 17:00

Với giá cước cực rẻ cùng mạng luôn ổn định, MobiFone ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn và gói Datacode chính là siêu phẩm cuối năm của nhà mạng này.

Trong xã hội hiện nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì smartphone ngày càng quan trọng và trở thành vật bất ly thân của mỗi người. Khác với các năm về trước, điện thoại chỉ cần nghe gọi được thì bây giờ, tối thiểu 1 chiếc điện thoại cũng phải đáp ứng kết nối internet để sử dụng các hình thức giải trí như: lướt web, nghe nhạc, xem phim,... Trong mọi công việc, đời sống, internet không chỉ giúp người dùng giải trí mà nó còn là cầu nối bạn bè khắp mọi nơi với chi phí thấp hơn nhiều so với sử dụng cước di động. Từ đó, các nhà mạng liên tục áp dụng các chính sách khuyến mãi, các gói mạng phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, để tìm được 1 nhà mạng luôn ổn định, tốc độ cao và chi phí giá thành thấp thì rất khó.

Mobifone tung ra gói Data tốc độ cao rẻ gấp 5 lần các gói thông thường

Tiên phong trong việc hướng tới người dùng, MobiFone đã tung ra gói internet mang tên datacode với giá siêu rẻ mà vẫn đảm bảo tốc độ cao.

Vậy Datacode là gì? 

  • Datacode của MobiFone là một dãy số gồm 12 hoặc 14 ký tự bí mật, khi thuê bao nạp datacode thì sẽ được cộng dung lượng data tương ứng theo từng gói datacode.
  • Datacode được nạp theo hình thức soạn tin nhắn, hoặc thao tác qua USSD áp dụng cho các loại thuê bao thoại trả trước, trả sau của MobiFone.

Các gói datacode hiện đang cung cấp của MobiFone:

Các bước để sử dụng gói Datacode MobiFone như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://365.vtcpay.vn/ và tiến hành đăng nhập

Bước 2: Chọn Danh Mục Sản Phẩm => Chọn Mã thẻ điện thoại = > Sau đó chọn Mã thẻ 3G Mobifone

 

Bước 3: Chọn gói Datacode MobiFone bạn mong muốn (Mệnh giá tương ứng dung lượng và hạn sử dụng)

Bước 4: Tiến hành chọn phương thức thanh toán (Ở đây là thanh toán qua ví Pay)

Bước 5: Hệ thống sẽ tiến hành trả cho bạn một mã code, đây chính là Datacode của bạn. Bạn có thể copy mã đó về điện thoại hoặc chọn hình thức gửi mã Datacode về tin nhắn (phí 500đ/tin nhắn)

 

Bước 6: Soạn tin DK QT <mã datacode> gửi 999 là bạn đã có thể lướt web và chơi game thả ga rồi.

Những ưu đãi vượt trội của Datacode MobiFone so với các gói ưu đãi khác trên thị trường

  • Nạp tài khoản data một cách dễ dàng, thuận tiện. Có nhiều mức giá và dung lượng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Tiết kiệm. Giá rẻ hơn so với các gói Data thông thường (rẻ hơn 4,6 lần so với các gói cước thông thường)
  • Kiểm soát. Chủ động ngân sách sử dụng. Dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu.
  • Tiện lợi. Sử dụng dễ dàng. Dễ dàng cho, biếu, tặng, chuyển nhượng cho người khác.

Như vậy, khi sử dụng gói Datacode mới của MobiFone người dùng sẽ không còn lo lắng về việc bất chợt hết dung lượng data tốc độ cao. Đặc biệt là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các gói Mobile Internet thường thường như gói MIU với giá 70.000 VNĐ nhưng cũng chỉ được 600Mb dung lượng tốc độ cao. Và hơn hết, để sử dụng gói Datacode, các bạn chỉ cần vài thao tác cực đơn giản.

Với giá thành rẻ gấp 5 lần so với các gói Internet khác, Datacode hiện tại là 1 lựa chọn sáng suốt dành cho các người dùng di động MobiFone. Nếu là 1 người dùng quan tâm đến tốc độ mạng và thường xuyên sử dụng 3G, 4G thì chắc chắn không thể bỏ qua gói internet siêu rẻ này. 

Đặc biệt là với cộng đồng game thủ, việc đang chơi game mà hết dung lượng quả thực là rất khó chịu. Vì vậy, đây chắc chắn là gói ưu đãi mà các game thủ nên ưu tiên sử dụng.

Viết bình luận