Logitech mở trải nghiệm offline chính thức đưa hai sản phẩm chủ lực G933 và pad Powerplay về thị trường Việt Nam

Gà Béo 10/10/2018 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù cả hai sản phẩm trên đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng hầu như đều dưới hình thức xách tay. Với buổi gặp gỡ cộng đồng lần này, Logitech đã chính thức đem hai sản phẩm đình đám này về với người tiêu dùng Việt cùng chế độ bảo hành chính hãng đáng tin cậy nhất.


Mở đầu sự kiện trải nghiệm, các bạn trẻ đến tham dự sẽ được ghé thăm các gian hàng trải nghiệm, tham gia các trò chơi vui nhộn để nhận các giải thưởng giá trị. Không cần phải nói, tất cả những bạn trẻ yêu công nghệ nói chung và yêu Logitech nói riêng đã tham gia một cách đầy hào hứng.




Mặc dù trọng tâm là sự xuất hiện của G933 và pad Powerplay nhưng chào mừng sự kiện lại là sự xuất hiện của một sản phẩm không nằm trong danh mục gaming gear của Logitech. Với tính năng kết nối với những loa khác cùng loại, những chiếc loa mini Boom này đã tạo ra hiệu ứng âm thanh đáng kinh ngạc so với kích cỡ mà nó sở hữu.


Đánh dấu cho sự xuất hiện của G933 và chiếc pad Powerplay sạc không dây, Logitech đã có một bài giới thiệu tổng quát về tính năng cũng như những điểm ưu việt của hai mẫu gaming gear cao cấp này.


chị Thúy - đại diện Logitech khu vực miền Bắc giới thiệu sự kiện


chị Trang phụ trách gaming gear Logitech giới thiệu các tính năng của sản phẩm

Theo đó, Logitech PowerPlay sử dụng công nghệ sạc không dây cảm ứng điện từ vốn xuất hiện từ trước đây đã lâu, thường áp dụng trên điện thoại di động. Nguồn điện sẽ từ USB vào pad, tiến vào cuộn sơ cấp rồi tạo thành một trường điện từ, tiếp đến cuộn thứ cấp sẽ nhận năng lượng rồi sạc vào pin của chuột. Powerplay tương thích với các sản phẩm Logitech G703, Logitech G903 và Logitech G Pro Wireless ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 này.    


Còn G933 với kết nối không dây góp phần giải quyết bài toán bất tiện cho người dùng về sự rườm rà của dây thiết bị tai nghe có dây khi sử dụng. Về công nghệ, taii nghe không dây G933 sử dụng kết nối không dây 2,4GHz thông qua một adapter USB làm trọng tâm, song G933 cũng hỗ trợ sử dụng cùng cáp có giắc cắm 3,5mm hoặc micro-USB tùy nhu cầu của game thủ.


Khả năng điều chỉnh kết nối của cả G933 được thiết lập thông qua một công tắc chuyển đổi PC/3,5mm ngay trên thân tai nghe cũng như tích hợp thêm 4 phím chức năng có thể lập trình và điều chỉnh âm lượng.G933 được tích hợp sẵn microhone tùy chỉnh, có thể lật ra khi cần và gấp lại gọn gàng khi không dùng đến.

Trong suốt thời gian giới thiệu sản phẩm, Hãng cũng không quên giao lưu, giải đáp thắc mắc của các bạn trẻ đến tham dự. Rất nhiều câu hỏi thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho thương hiệu Logitech đã được đặt ra cùng với đó là những phần quà thú vị dành cho những bạn trẻ “nhiệt” huyết.



Càng về cuối chương trình, càng có nhiều hoạt động tương tác cộng đồng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của người tham dự. Đặc biệt xuất hiện trong chương trình là sự góp mặt của Súp Heo – Quang huy, anh chàng reviewer dạo cực có duyên và được cộng đồng yêu mến.


Và dĩ nhiên không thể thiếu là tiết mục trải nghiệm tựa game CS:GO với những gaming gear đỉnh cao và Give Away với những phần quá giá trị đến từ Logitech và các đơn vị đồng hành.


trải nghiệm CS:GO với G903 và Powerplay


trò chơi tương tác cực vui nhộn nhờ nét đẹp công nghệ


Hai thanh niên may mắn nhất hệ mặt trời trong ngày hôm ấy

Một số hình ảnh khác của sự kiện











Viết bình luận