Lộ diện thiết kế RTX 2080 Ti KUDAN Flagship mới phong cách Steampunk đến từ thương hiệu Colorful

Gà Béo 07/01/2019 15:21

MỤC LỤC [Hiện]

Là dòng card màn hình cao cấp nhất của thương hiệu này, lẽ dĩ nhiên GeForce RTX 2080 Ti KUDAN sở hữu một thiết kế cực kì độc đáo tương tự như người đàn anh 1080Ti. Tuy nhiên năm nay quả thực Kudan đã ghi dấu ấn trong trong mắt người dùng với thiết kế độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây.


Sở hữu một thiết kế lai giữa tản nhiệt khí và tản nhiệt nước, rõ ràng lựa chọn chủ đề Steampunk (những thiết kế hướng về giai đoạn khoa học công nghiệp Anh vào thời nữ hoàng Victoria trong tưởng tượng với những cỗ máy hơi nước tân tiến) là cực phù hợp.


toàn bộ mặt trước của GeForce RTX 2080 Ti KUDAN


phần ống kết nối tản nhiệt nước

Điểm nhấn trong thiết kế này chính là những bánh răng mạ vàng nằm xen kẽ giữa kết cấu quạt tản nhiệt cùng các chi tiết kim loại nổi bật trên nền đen của những chiếc đầu kéo hơi nước khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Phần backplate khá hút mắt với logo số 10 được mạ vàng và dập nổi kỉ niệm 10 năm thương hiệu iGame cực ý nghĩa đối với Colorful xen lẫn với dòng chữ "Kudan for the top Players" cùng với "your exclusive number 0001" đầy hào hứng.


số 10 trên các nét kẻ robot cực nổi bật

GeForce RTX 2080 Ti KUDAN yêu cầu 3 đầu nối 8 pin cùng với đó là đầy đủ cổng ăn chơi như DisplayPorts, HDMI và một đầu nối USB Type-C. Ngoài ra phần hông chiếc card này cũng được trang bị thêm một đồng hồ kĩ thuật số biểu hiện các thông số theo thời gian thực. Có vẻ như GeForce RTX 2080 Ti KUDAN cũng được "vũ trang" thêm bộ led rgb nhưng dường như điều này quá thừa thãi vì thiết kế như vậy đã đủ nổi bật rồi.

Một số hình ảnh khác của GeForce RTX 2080 Ti KUDAN






Viết bình luận