Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện găng bảo vệ tay giúp game thủ chuyên nghiệp tránh khỏi chấn thương

Gà Béo 09/05/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn vẫn nghĩ chúng tôi đùa, thì có thể tìm hiểu về Toyz - một tuyển thủ LoL Đài Loan đã đột ngột bị chấn thương nặng ở cổ tay do việc thiếu hiểu biết và không có các biện pháp chăm sóc đúng cách. Đáng tiếc hơn là việc xảy ra ngay trước thềm LPL 2014 khai mạc và tuyển thủ này đã bỏ lỡ cơ hội của chính mình. Ngoài ra còn những cái tên như Taeja - StarCraft 2; GuardiaN - CS:GO,...

Toyz vẫn chưa bao giờ quên được chấn thương cay đắng ngày hôm ấy

Với cường độ tập luyện cao, những cú lắc hay vẩy chuột liên tục đã tạo áp lực lên phần cổ tay của các tuyển thủ và thực tế càng thi đấu chuyên nghiệp kéo dài thì nguy cơ bị chấn thương càng gia tăng, có một số thương tổn gần như là vĩnh viễn. Chính vì vậy, một sản phẩm nhằm bảo vệ "đôi tay quý giá" của các tuyển thủ đã xuất hiện nhắm đến những đối tượng thi đấu chuyên nghiệp.

Chiếc găng này có tên gọi Flashe Gaming Glove với mục đích sử dụng mang lại hiệu suất tối đa khi chơi game, tăng sự thoải mái, khả năng lưu thông máu và bảo vệ cổ tay khi phải sử dụng chuột trong thời gian dài.

Cấu tạo của Flashe Gaming Glove bao gồm 2 lớp, lớp thứ nhất là lớp tay áo bao phủ từ lòng bàn tay lên đến cùi chỏ tương tự như loại tay áo được sử dụng trong các môn thể thao ngoài trời khác. Cấu thành từ sợi Polyester, lớp tay áo này cung cấp khả năng thoáng khí, chống ma sát và đảm bảo được sự linh hoạt trong vận động của các game thủ.

Một số mẫu tay áo thiết kế dành riêng cho game thủ

Lớp bảo vệ tiếp theo là một lớp lót giống các miếng giáp bảo vệ trong các bộ giáp trụ từ những thước phim dã sử. Được thiết kế để nâng đỡ phần cổ tay sẽ masat trực tiếp xuống bề mặt di chuột, lớp lót đóng vai trò tạo ra độ nghiêng chính xác và tạo lập một góc tối ưu cho phần tay sử dụng chuột với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Cấu tạo và chức năng của đệm lóp

Nhà sản xuất kì vọng rằng sản phẩm của họ sẽ là sản phẩm đi tiên phong trong lĩnh vực E-sports mang lại một cuộc cách mạng trong cách chơi và tập luyện bộ môn thể thao trong nhà này.

Flashe Gaming Glove hiện đang nằm trong chiến dịch Kickstarter để gây quỹ từ cộng đồng những người thấy phát minh này sáng giá. Tuy nhiên chỉ cần có 13 ngày, Flashe Gaming Glove  đã kêu gọi được số vốn ủng hộ cao gấp 4 lần so với mức kì vọng tối thiểu. 

Viết bình luận