Kỷ niệm khó quên của những người đam mê Máy tính và Game với những tờ báo giấy

HNAQ 21/12/2018 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn trong giới game thủ có độ tuổi khoảng 18-30 sẽ không thể nào quên được những cuốn tạp chí, báo giấy về game nổi tiếng. Chúng như những món ăn tinh thần nhẹ nhàng không thể thiếu với những tín đồ yêu và đam mê game khi mà thị trường game chỉ mới bắt đầu phát triển với những tựa game online như Võ Lâm Truyền Kỳ, Audition, Đột Kích, Con Đường Tơ Lụa… Hay những game ofline Counter-Striker, GTA: Vice City, AOE 2...


Những tờ báo về máy tính ngày ấy

Những tờ báo ấy chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là Thủ Thuật Máy Tính, Làm Bạn Với Máy Vi Tính, E-Chip, Thế Giới Game… những cuốn tạp chí về game này đã khiến thế hệ 8x,9x phải “điên đảo” vì độ cuốn hút của nó. Không thể phủ nhận đi được những trải nghiệm độc đáo từ những trang đầu tiên vì cách bài trí của nó quá đẹp.

Ngày ấy, chúng ta có thể phải nhịn những bữa ăn sáng để tiết kiệm một khoản nho nhỏ để cuối tuần có thể mua ngay 1 cuốn về nghiền ngẫm, đọc đến chán thì thôi. Chăm chú từng trang, từng trang một cũng chính là cách đọc báo giấy ngày ấy.


Những thủ thuật hay ho từ báo máy tính

Chỉ cần bắt gặp một thủ thuật nho nhỏ cho chiếc máy tính, tôi dám cá là bạn sẽ bật ngay chiếc PC yêu quý của mình lên và vọc ngay. Hay thấy một thông tin gì đó về game sắp ra mắt, chúng ta sẽ đọc và xem coi tựa game đó có cốt truyện như thế nào, cấu hình yêu cầu ra sao hay dung lượng có quá nặng không để còn tải về chiến thử.

Ngoài ra, những số đặc biệt thì tờ bào hay dành tặng các phần quà nho nhỏ cho người đọc như đĩa CD chứa game nhẹ. Các phiếu giảm giá khi mua hàng hay những khóa học online bổ ích. Tất cả đều tạo nên một thương hiệu báo máy tính cực kì hay và thú vị.

Đối với những ai yêu thích về công nghệ, dân công nghệ thì 2 tờ báo Thủ Thuật Máy Tính, E-chip rất quen thuộc. Giá thành cũng tương đối rẻ hơn so với tờ Thế Giới Game được trang trí bắt mắt và trình bày đẹp. Những phần đánh giá cấu hình, review điện thoại di động sẽ được bạn đọc cực kỳ chăm chú.

Ngày nay, báo điện tử đã phát triển rộng rãi, mạng internet phủ sóng khắp các tỉnh thành, hầu như người đọc sẽ thích đọc tin tức trên mạng hơn là mua một cuốn báo giấy để nghiền ngẫm. Điều đó là nguyên nhân chính dẫn đến báo game giấy không còn được ủng hộ mạnh mẽ như ngày nào. Nhưng những kí ức đẹp đẽ ấy của thế hệ bạn đọc 8x, 9x sẽ không thể nào quên được, cảm giác cầm tờ báo nóng hổi với những tin tức hay ho sẽ không bao giờ báo online có thể sánh được.

Viết bình luận