HyperX ra mắt thêm bộ kit dung lượng cao 32GB, 64GB cho dòng Impact DDR4 SODIMM

Bookgrinder 16/03/2016 17:00

(Game8) - HyperX là thương hiệu của Kingston, nhà sản xuất bộ nhớ RAM hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ.

 

HyperX, nhãn hiệu RAM của Kingston - nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới – vừa cho ra mắt hai bộ RAM dung lượng cao hơn cho dòng sản phẩm HyperX Impact DDR4 SODIMM. Với ba mức dung lượng 16GB (1 thanh), 32GB (2 thanh), 64GB (4 thanh) chạy ở các mức xung 2133MHz và 2400MHz, các thanh đơn và bộ kit lớn hơn này giúp cải thiện khả năng chơi game của game thủ.

 

 

HyperX là bộ phận sản xuất các sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR4 & DDR3, SSD, USB Flash tốc độ cao và phụ kiện game. Hướng đến đối tượng người dùng là game thủ, chuyên gia ép xung và những người đam mê công nghệ, HyperX được biết đến rộng rãi nhờ chất lượng và hiệu năng mạnh mẽ.

 

 

Ngoài các sản phẩm bộ nhớ RAM, HyperX còn hoạt động mạnh mẽ trong cộng đồng Thể thao điện tử (eSports) với việc tài trợ cho hơn 25 đội game toàn cầu và là nhà tài trợ chính của Intel Extreme Masters. HyperX tham gia nhiều sự kiện như China Joy, PAX, Davao Cyber Expo và TGS & Big Fest. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.kingston.com/vn/hyperx/

Viết bình luận