Huynh đệ tương tàn, bạn bè hủy hết bạn, chặn tin nhắn nhau vì mời chơi EverWing quá nhiều

Xoài 18/10/2017 10:12

Ngay ngày đầu tiên ra mắt trên ứng dụng Facebook Messenger, EverWing đã nổi lên như một hiện tượng, nhà nhà EverWing, người người EverWing,... Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, EverWing lại khiến cho huynh đệ tương tàn, bạn bè hủy hết bạn, chặn tin nhắn nhau vì mời chơi EverWing quá nhiều.

Nếu các bạn chưa biết thì vừa qua, Facebook đã cho ra mắt tính năng chơi game ngay trên ứng dụng Messenger. Qua đó, người dùng vừa có thể thoải mái chát chi cùng bạn bè trên Messenger lại vừa có thể giải trí với những minigame tại đây. Là một trong số những minigame được Facebook cập nhật đầu tiên trên Messenger, EverWing đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên Messenger. 

 

Về EverWing thì đây là một tựa game đã được ra mắt từ cuối năm 2016 của hãng Blackstorm Labs. EverWing là câu chuyện kể về hành trình của các hộ vệ cùng với pet của mình là những chú rồng tham gia chiến đấu với quái vật. Với đồ họa vô cùng dễ thương và lối chơi khá đơn giản nhưng lại cuốn hút với độ khó tăng dần qua từng ải, EverWing được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích, đặc biệt là các game thủ nữ. 

Đồ họa dễ thương, màu sắc bắt mắt

Tuy nhiên, phải đến khi Facebook đưa tựa game này lên Messenger thì EverWing mới thực sự được biết đến rộng rãi qua các hành động chia sẻ điểm, chia sẻ Boss, mời người chơi trên chính Messenger. Những ngày đầu xuất hiện trên Messenger, EverWing được chào đón khá nồng nhiệt, nhưng chỉ sau thời gian ngắn, tựa game này trở thành ác mộng với nhiều người cũng chính bởi tính năng/nhiệm vụ chia sẻ trên Messenger. 

Để làm được nhiệm vụ chính, mở ra những vật phẩm hot thì người chơi sẽ phải tiến hành mời 10 người bạn/group trong list bạn bè của mình. Hoặc chỉ đơn giản là chơi game trong group/tin nhắn với ai đó thôi tựa game này cũng tự động chia sẻ điểm của bạn với group/tin nhắn đó mà không cần hỏi han gì. Do đó, từ một tựa game được yêu thích EverWing lại trở thành ứng dụng spam với nhiều người.

Nếu một sáng đẹp trời bỗng thấy một đứa nợ tiền mình lâu lắm chưa trả inbox cho bạn thì cũng đừng vội mừng, chắc chắn là nó mời bạn chơi EverWing đấy. Hay những group ôn thi đại học từ đời nào, giờ ra trường rồi vẫn bị đào lên thì cũng là chuyện quá bình thường. Những "người lạ nơi cuối đường" hay những "group đã trôi vào quên lãng" còn được nhắc đến thì những người bạn thân thiết không thể không có trong list này được. Nghe thì hơi hoang đường nhưng chỉ trong mấy ngày qua, đã có rất nhiều trường hợp huynh đệ tương tàn, bạn bè hủy hết bạn, chặn tin nhắn nhau vì mời chơi EverWing quá nhiều.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, ngoài những bất cập trong việc spam tin nhắn thì EverWing vẫn là một game rất đáng chơi và vẫn có rất nhiều người thi nhau cày cấp diệt boss hàng ngày. Do đó, lời khuyên cho các bạn là hãy lập một team trên Facebook Messenger để cùng nhau chiến EverWing nhé.

Trailer EverWing

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận